การเดินทางท่องเที่ยวของเราครั้งนี้ตั้งใจจะไปพักหลบลมร้อนในเมืองกรุงกันที่ทะเลพัทยาเพราะไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักและที่สำคัญเราสองคนไม่ได้ไปพัทยากันนานเกือบปี

“พัทยา” ไปพักที่ไหนกันดีล่ะ? ผมเชื่อว่าใครหลายคนคงมีคำถามแบบนี้อยู่ในใจเสมอก่อนการเดินทางไปยังจุดหมาย ฉะนั้นสิ่งที่ดีที่สุดคือการค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตโดยดูจากเว็บไซต์การท่องเที่ยวและรีวิวต่าง ๆ ปรากฎว่าชื่อ “M Pattaya Hotel” เข้ามาสะกิดใจ เพราะเท่าที่เห็นมีบล๊อกเกอร์เข้ามารีวิวเป็นจำนวนมากและทุกคนแทบพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันดีอ่ะ”

แน่นอนว่า!!! เราต้องไปพิสูจน์ว่ามันดีจริงอย่างที่เขาร่ำลือกันหรือเปล่า เราจองห้องพักกับโรงแรม M Pattaya Hotel ทันที ซึ่งโรงแรมตั้งอยู่ในซอยนาเกลือ 25 เข้าซอยมาโรงแรมจะดูด้านขวาห่างจากเทอมินอล 21 ประมาณ 10 นาทีเองมีที่จอดรถกว้างขวางอยู่ด้านหน้าโรงแรมและอยู่ใต้อาคาร

ทันทีที่เราจอดรถพนักงานของโรงแรมก็ปรี่เข้ามาคอยต้อนรับเราถึงรถเลยกันเลยทีเดียวพนักงานที่นี่สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส่ อัธยาศัยดีเว่อร์ บริการด้วยหัวใจถือเป็นจุดเด่นของโรงแรมเลยก็ว่าได้ หลังจากนั้นเราเข้าไปเช็คอินก็จะมี welcome drink มาให้ดื่มแก้กระหาย

เราพักห้อง Royal suite room แม้โรงแรมจะไม่ได้ติดทะเล แต่วิวดี ห้องพักสะอาด กว้างขวางและที่สำคัญมีสระว่ายน้ำด้วยนะเออ ภายในห้องที่เราพักใหญ่โตโอ่อ่ามีเตียง King Bed ปลายเตียงมีโซฟาไว้สำหรับนั่งพักผ่อนหย่อนใจนั่งดูทีวีตามอำเภอใจ และมีเก้าอี้สองตัวตรงกระจกบานใหญ่ไว้สำหรับมองวิวทะเลใกล้ ๆ

ในส่วนของห้องน้ำถือว่าดีมากมีการแยกโซนเปียกและโซนแห้งอย่างชัดเจนแถมอุปกรณ์ที่ใช้ในห้องน้ำก็ครบครัน สะดวกมากจริง ๆ ครับ

เท่านั้นยังไม่พอภายในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องต้มน้ำร้อน ตู้เซฟนิรภัย ไดร์เป่าผม ชุดคลุม รองเท้าแตะ น้ำดื่ม ชา กาแฟ มาม่าคัพและน้ำอัดลมและเบียร์ และอื่น ๆ อีกมากมายพูดง่าย ๆ ว่ามาแต่ตัวยังได้เลย

แม้โรงแรม M Pattaya Hotel จะไม่ติดทะเลแต่ก็มีสระว่ายน้ำให้ด้วยนะ เราสามารถลงไปว่ายน้ำ ซึ่งภายในสระว่ายน้ำมีผ้าเช็คตัวให้ด้วย โดยที่เราไม่จำเป็นต้องนำมาจากห้องพัก งานนี้เดินตัวปลิวลงสระกันเลยทีเดียวล่ะ และใครที่ยังใช้พลังไปกับการว่ายน้ำไม่จุใจ ทางโรงแรมก็มีฟิตเนสให้ออกกำลังกายด้วยนะ

อาทิตย์อัสดงก็ถึงเวลาที่กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ตอนแรกเราว่าจะไปหาอะไรกินข้างนอก แต่พอรู้ว่าทางโรงแรมมีบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดแบบ International BQ Seafood Dinner Buffet ราคาสบายกระเป๋าจากคนละ 550 บาทเหลือ 450 บาทก็จัดสิครับจะไปรอทำไมให้เสียเวลา ซึ่งอยู่เป็นห้องอาหาร M cafe อยู่ชั้นล่าง

“มันเยอะมาก” นี่เป็นคำอุทานเบา ๆ ที่ผมพูดเมื่อเข้าไปในห้องอาหารที่จัดสรรไปด้วยอาหารหลากหลายนานาชนิดมีให้เลือกกันมากมาย โดยเฉพาะอาหารทะเลที่นี่สดไม่ว่าจะกุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก พร้อมกันนี้ยังมีอาหารอย่างอื่น อาทิ ข้าวผัด ปูผัดผงกระหรี่ ก๋วยเตี๋ยวน้ำ สปาเกตตี้ อาหารญี่ปุ่น ซูชิ ปลาแซลมอน ขนมหวาน

โอ๊ย!!! เยอะแยะมากจนเลือกกินกันแทบไม่ถูกเลยทีเดียวเรียกว่ากินจนตัวแตกกันเลยทีเดียวละ แถมบุฟเฟ่ต์ที่นี่ยังไม่จับเวลาอีกด้วยนะใครที่ชื่นชอบอาหารสไตล์บัฟเฟ่ต์ไม่ควรพลาดรับรองคุ้มมากเมื่อเทียบกับเงินที่เสียไปและขอบอกเลยว่ารสชาติอาหารของโรงแรมนี้ไม่แพ้ที่ใดในโลก น้ำจิ้มแซ่บ อาหารอร่อย มันต้องโดน

ผมเลิกสงสัยแล้วว่าทำไมโรงแรม M Pattaya Hotel ถึงมีคนรีวิวว่าดีกันจัง เพราะเมื่อเราได้มาพักสถานที่นี้ทำให้เราได้สัมผัสประสบการณ์ในการพักผ่อนที่ดีและประทับใจกับการบริการมาก ใครที่มาพัทยาและกำลังมองหาห้องพักสบาย ๆ บรรยากาศดี เงียบ อบอุ่นด้วยพนักงานบริการที่ดูแลดีแทบจะอุ้มคุณขึ้นห้องพัก อาหารบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสุดติ่งกระดิ่งแมวแล้วละก็ M Pattaya Hotel น่าจะเป็นตัวเลือกหนึ่งให้กับคุณได้

อีกนิดนะครับสำหรับคนที่สนใจมาพักพอดีมีข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับคนที่เป็นแฟนเพจ MHotelPattaya และแฟนเพจ “Gu ไปเรื่อย” จะได้ รับสิทธิ์พิเศษเมื่อจองห้องพักวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสผ่านช่องทาง [email protected] และโอนเงินภายใน 24 ชั่วโมง โดยใช้ Promo Code: "GuMHOTEL2019"

รับสิทธิ์อาหารเช้าฟรีสำหรับ 2 ท่านและอัพเกรดห้องพักไปยังห้องที่สูงขึ้นฟรีจาก Superior ไป Deluxe จาก Deluxe ไป Junior suite จาก Junior suite ไป Family suite จาก Family suite ไป Royal suite นอกจากนี้สามารถสอบถามหรือสำรองห้องพักได้ทาง FacebookMessage: https://www.facebook.com/MHotelPattaya-879542805769626/inbox/?mailbox_id=87954280576962… หรือโทร038-422-506-09

แผนที่ไป M Pattaya Hotel M Pattaya Hotel

ฝากกด subscribe ในยูทูป

ฝากติดตามเพจ https://www.facebook.com/jcAusLife/

#Guไปเรื่อย

#ชีวิตจับฉ่าย

Guไปเรื่อย

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 10.49 น.