โย่ววว ALOHA !! ไปๆ เราไปด้วยกัน
เธอจะรออะไร ผมรับประกัน

ไปเกาะสวาท 🏝 ไปหาดสวรรค์ 🏖
ที่ไหนไม่สำคัญแค่เราไปด้วยกัน
จะมีคลื่นสาดบนหาดทราย มีเพลงฟังใจสบาย
เตรียมบิกินี่ 👙 เสื้อฮาวาย
พร้อมแล้วจะรออะไร แล้วฉันจะพาเธอไป....

ครั้งนี้เราจะพาไปสวีทแบบมีสไตล์ที่โรงแรมระดับ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
และเป็นโรงแรมที่เพิ่งเปิดใหม่ไม่กี่เดือนนี้เองงงง
ใหม่กรี๊บบบบ ใหม่เฉียบบบ
จุดเด่นของที่พักนี้เห็นว่าจะเป็นสระน้ำ ที่เหมือนกับมีแพลงตอนเรืองแสงในทะเลหรือที่เขาเรียกกันว่า

" Sea of Stars 🌟

อยู่ในสระ มันสวยมากจริงๆนะ งื้อออ

โดยรวมของที่พักแล้ว เงียบสงบรอบล้อมด้วยป่าและเชื่อมต่อกับหาดส่วนตั๊วววส่วนตัว
ตั้งอยู่ในเขาหลัก จ.พังงา
ห้องพักที่เราไปพักก็ส่วนตัวสุดๆ
เราพักห้องแบบ Pool Suite ที่มีสระว่ายน้ำภายในห้อง พร้อมกับจากุชชี่ 🛁

ไม่รอช้าและ..ไปสโลว์ไลฟ์แบบมีสไตล์กับเรากันเลยจ้าา

แพรวเชื่อว่า ใครเห็นรูปสระว่ายน้ำที่นี่จะต้องหลงรักตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกับที่แพรวกับไมค์หลงรัก ❤️
สระว่ายน้ำตรงนี้คือ Highlight ของที่นี่ สระว่ายน้ำสวยมากกกก สวยมากจริงๆบอกกับตัวเองในตอนนั้นว่า เราจะต้องไปที่นี่ให้ได้!

White sand Bar 🏖 ตรงนี้ถ่ายรูปแล้วผิวสวยมากกกก หลงรักผิวแทนๆโกลว์ๆของตัวเองเลยค่ะ

Highlight ของ Kalima Resort & Villas Khao Lak เสมือนเอาดาวบนฟ้ามาไว้ในสระว่ายน้ำเลยค่ะ

“Library lounge”
ขนาด lounge ยังสวยขนาดนี้ ห้องพักจะสวยขนาดไหน 😁

“แผนที่รีสอร์ต” คือสิ่งที่แขกทุกคนที่เข้าพักจะได้รับ พนักงานต้อนรับจะอธิบายส่วนต่างๆของรีสอร์ตให้เราฟัง บอกตั้งแต่ห้องพักเราอยู่โซนไหน ไปหาดส่วนตัวยังไง ที่ทานข้าว ฟิตเนส สวนน้ำ สปา อยู่ตรงไหน แต่ละที่เปิดปิดกี่โมง คือเข้ามาในรีสอร์ตมีทุกอย่างครบหมด จบในที่เดียว คือเข้ามาแล้วไม่ต้องออกไปไหนเลยจ้าาา

ห้องนอนดีมากกกกกก 😍

ห้องน้ำก็ดีมากเช่นกัน 😊
อีกสิ่งที่เราประทับใจ คือ เจลอาบน้ำ ยาสระผม ครีมนวด โลชั่นกลิ่นมันดีมากกก มันหอมแบบไทย หอมเย็น ขนาดเรายังชอบ ต่างชาติคงชอบมากๆเลยแหละ

สระว่ายน้ำในห้องพัก 🏊🏽‍♀️
ว่ายน้ำทั้งวัน ว่ายเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน 55555
ก่อน checkout ก็ยังว่ายอยู่ 😁
ยิ่งได้ออกไปเที่ยวเราก็ยิ่งรู้ว่าชีวิตเราก็ต้องการแค่นี้เอง เราแค่อยากว่ายน้ำเล่นทั้งวันเหมือนเด็ก หิวก็กิน ง่วงก็นอน เราต้องการ “ใช้ชีวิต” เท่านั้นเอง 😇

Beach Bar
สระว่ายน้ำตรงนี้คือสระที่จะเปิดไฟในตอนกลางคืนค่ะ

ระหว่างเดินไปชายหาด แวะถ่ายรูปชิคๆในป่าสนกันค่

ห้องพักที่นี่มีหลาย type ให้เลือกค่ะ
ตั้งแต่ห้อง Deluxe ไปจนถึง Privete Pool Villa เลยค่ะ

ออกไปพายคายัคกันค่ะ น้ำใสสีสวยมากก

การมาพักที่นี่ Kalima Resort & Villas Khao Lak

นอกจากจะที่พักดี บรรยากาศดี สถาปัตยกรรมดีแล้ว
พนักงานที่นี่ดีมาก ทุกคนน่ารัก ดูแลเราอย่างดี ให้ข้อมูลดี บริการดี และใส่ใจเราเป็นอย่างมาก

ขอบคุณที่ดูแลเราสองคนเป็นอย่างดีนะคะ
ไว้เราสองคนจะกลับมาใหม่ค่ะ

HelloWorld

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 21.07 น.