สวัสดีครับ เดี๋ยวเราจะพาไปรู้จักกับสถานที่กางเต้นท์ ที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา กัน ซึ่งนั่นก็คือ "ผาเก็บตะวัน" นั่นเอง เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เหามะมากในการกางเต้นท์พักเเรม ถ้าวันไหนโชคดี ก็อาจจะมีทะหมอกอย่างที่เห็นนี้ ซึ่งในภาพเราไปในหน้าฝน มีฝนตกในตอนกางคืน ทำให้ตื่นมาในตอนเช้า มีทะเลหมอกสวยๆให้ได้ชมกัน เอาเป็นว่าไปดูกันเล้ย...

ไปกับอิซูซุ ไปเล้ย

เส้นทางก่อนถึงผาเก็บตะวัน ก็จะชุ่มฉ่ำหน่อย

วิวข้างทางช่วงที่ขึ้นเขา

เรามาถึงช่วงเย็นๆ ครับ มาถึงกางเต้นท์พักผ่อนก่อนหาไรกิน

จุดที่เรากางเต้นท์กัน ซึ่งมีหลายที่ให้เลือก

อีกมุมหนึ่ง ลานกางเต้นท์หมดเลย เลือกได้ตามใจชอบ ตื่นเช้ามามองเห็นวิวเลย

สวัสดีตอนเช้าของอีกวันครับ

ตอนนี้ เป็นตอนเช้า เก็บเต้นท์ ไปถ่ายรูปกับหมอกกัน

ส่วนตรงนี้จะเป็นจุดชมวิวของผาเก็บตะวัน

นี้ไงพระเอกเรา หมอกเริ่มเคลื่อนที่เข้ามา มองด้วยตาเปล่าสวยมาก

เจอหมาภูเขาด้วยครับทริปนี้ 555++

นี้คือช่วง 7 โมงครึ่ง หมอกยังมาเรื่อยๆฮ่ะ

อีกมุม

และอีกมุม

ปิดท้ายด้วยภาพนี้ละกัน มองข้างหลังอยากเห็นหน้า มองข้างหน้า อยากหงายหลัง ไปแล้ว เจอกันทริปหน้า

ไปเที่ยวด้วยกัน

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 21.33 น.