เกาะกูดทะเลกู๊ดๆของไทย!!🌴

ทริปนี้ไปชิลๆ กับครอบครัวค่ะ มีทั้งเด็ก วัยรุ่น และผู้สูงอายุ เน้นการพักผ่อน ถ่ายรูป ชมธรรมชาติ😂😂
พวกเราออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 9-11 เมษายน 2562
เกาะกูดเป็นเกาะสวรรค์อีกแห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
น้ำทะเลใส หาดทรายขาวสะอาด มีความเป็นธรรมชาติมาก ต้นไม้เขียวขจีอุดมสมบูรณ์
มีทิวมะพร้าวเรียงรายริมหาดที่ร่มรื่นเงียบสงบ
เกาะกูด อยู่ที่ จ.ตราด เป็นเกาะที่มีสีสันและน้ำทะเลใสใกล้เคียงกับทะเลอันดามันมาก เราสามารถขับรถไปเองหรือโดยสารรถทัวร์ก็ได้

🚗 การเดินทางของเรา
การเดินทาง : ออกตั้งแต่ ตี4 กว่า ขับรถจากกรุงเทพแบบเรื่อยๆกันไปยาวๆ ใช้เวลาประมาณ 4-5 ชม. ถึง บริษัทเรือตอน 10 โมง รับตั๋วเรือและรอต่อเรือข้ามไปยังที่พักของเรา
**ค่าฝากรถ คืนละ 100 บาท ฝากกับบริษัทที่เราจะขึ้นเรือได้เลย

ฝากรถเสร็จ ทำการ Check-in รับตั๋วเรือ รอรถสองแถวมารับไปขึ้นเรือที่ท่าเรือนะคะ ตรงนี้ฟรีราคารวมไปกับตั๋วอยู่แล้ว

🚤เรือข้ามเกาะกูด : ใช้บริการสปีดโบ๊ทของ Koh kood express ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 น. ถึงเกาะ เรือรับส่งที่หน้าโรงแรมเลยค่ะช่วงที่เราไป
** เราเลือกขาไปรอบ 10:00 และขากลับรอบ13:00

บรรยากาศก็จะประมาณนี้ มีชูชีพทั้งของ เด็กและผู้ใหญ่ต้องใส่ทุกคนนะคะ เพื่อความปลอดภัย

🏝ที่พัก : พักที่ Away Kohkood resort รีสอร์ทติดทะเลแต่หน้าโรงแรมเป็นโขดหินซะส่วนมาก แต่ก็มีชายหาดให้เล่นน้ำได้ โรงแรมมีความเป็นธรรมชาติเขียวขจีต้นไม้เยอะ ส่วนตัวมากค่ะ ราคาแพคเกจสามารถดูที่ website ของโรงแรมได้เลย
รายละเอียดเพิ่มเติม

มาถึงแล้วก็ตรงดิ่งไป check-in ก่อนเลย มี welcome Drink เป็นน้ำพันช์ อร่อยชื่นใจ

บริเวณรอบๆโรงแรม อุดมสมบูรณ์ด้วยต้นไม้เขียว

ในภาพจะเป็นห้องพัก Deluxe Ocean Facing Bungalow

โรงแรมจะมีห้อง 3 Room Type ด้วยกันคือ

1. Duplex Bungalow บนสุด

2. Deluxe Ocean Facing Bungalow วิวทะเล

3. Oceanfront Bungalow ติดหาด

2 แม่ลูกนั่งชิลรับลม

ถึงแนวชายหาดหน้าโรงแรมจะมีโขดหินแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรค ทางโรงแรมมีเรือให้พายไปเล่นชายหาดฝั่งตรงข้ามได้ พายแค่ 5 นาทีก็ถึงแล้ว จะมีพี่พนักงานให้ความช่วยเหลืออยู่

จะไปทางที่เป็นคลองก็ได้ จะมีป่าชายเลนและน้ำตกอยู่ จากโรงแรมสามารถยืมเรือพายไปได้เลย แต่ใช้เวลาอยู่พอประมาณนะคะ กว่าจะถึงน้ำตก ฝั่งนี้ก็น้ำใสสีมรกต ไล่เฉดเลยค่ะ

พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า

ดินเนอร์มื้อเย็นที่ทางโรงแรมเตรียมโต๊ะไว้ให้ วิวทะเลเลยค่ะ มีทะเลสดๆให้เลือกตามใจชอบ ทานข้าวไปรับลมไป ชื่นใจมากๆ

ตื่นเช้ามาทานอาหารที่ ห้องอาหาร Escape Restaurant อยู่ใกล้ๆ lobby เลยค่ะ เห็นวิวทะเล อาหารอร่อยค่อนข้างหลากหลายกว่าที่คิดไว้

คุณหลานติดใจมากค่ะ เล่นทรายชิลๆ ไม่อยากกลับเลย

มีมุมชิงช้าน่ารักๆให้นั่งเล่น หรือ ถ่ายรูปหลายมุมเลยค่ะ

ชิงช้าวิวทะเลก็มีนะคะ

ใครสนใจดำน้ำแพคเกจของโรงแรมก็มีนะคะ ราคาดีทีเดียว

พี่สาวกับหลานนั่งชิลกันที่ท่าเรือของโรงแรมกัน สดชื่นมากค่ะ

โรงแรมมีมุมให้นั่งเล่นหลายโซนมากค่ะ

น้ำใสมากค่ะ ของจริงใส่กกว่านี้เยอะ

🦑🎣 ดำน้ำ : มีรอบให้เลือก รอบเช้า 10:00 -14:00 และ รอบบ่าย 14:00 – 18:00
ในแพคเกจจะมี ดำน้ำ+ตกหมึก ในราคานี้จะได้ เหมาเรือ 1 ลำ ต่อ 1 ทริป รถรับ-ส่ง อาหาร น้ำดื่ม น้ำจิ้มซีฟู๊ด ปิ้งย่างบนเรือ อุปกรณ์ดำน้ำ-ตกหมึกครบ
ติดต่อที่ 👉🏻 ดำน้ำ ตกปลา ตกหมึก ราคาถูก เกาะกูด

ปล. ตอนที่ไปน้ำค่อนข้างขุ่นและปลาหมึกก็ไม่มีให้เห็นเลย ไว้มีโอกาสจะไปซ่อมใหม่นะคะ😭🥺

ความโชคดีคือจองเรือประมงไว้ เรือมีปัญหาเลยได้อนิสงค์มาเป็นลำนี้แทน 555

เรือที่เราจองจะพาไปดำน้ำที่รอบๆอ่าวสลัดและตกหมึกกันนะคะ ไม่ได้ไปไกลมากเพราะมีทั้งเด็กเล็ก ผู้สูงวัย เที่ยวกันแบบสบายๆ

บรรยายกาศระหว่างทางไปดำน้ำ

ภาพเก็บตก มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆบนเรือเต็มเลยค่ะ อุปกรณ์ดำน้ำ หน้ากากแบบในภาพ ชูชีพ เบ็ดตกปลาทางเรือก็เตรียมมาให้

วันที่ไปน้ำค่อนข้างขุ่น แต่ยังพอมีปะการังให้เห็น หอยเมนใหญ่มาก และมีพี่คนเรือมาค่อยดูแลความปลอดภัย อยู่ตลอด

หลังจากนั้นเราก็กลับที่พักกัน

วันสุดท้ายเดินทางมาถึงแล้ว ขากลับเราต้องมาขขึ้นเรืออีกท่านึง เพราะท่าที่หน้าโรงแรมน้ำลง มีรถรับส่งไปรับที่โรงแรมเช่นเคยค่ะ

บรรยากาศเรือขากลับ ที่เกาะกูดต้นไม้เยอะมากกกกกกกกกกกก มีความเป็นธรรมชาติสุดๆ อากาศดี

ทริปหน้าไปไหนอย่าลืมมาติดตามพวกเราด้วยนะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน มาชมกันนะคะ

------------------------------------------

♥ Follow me ♥ ☞ กดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ

» FB : https://www.facebook.com/MMtiewmailerk/

» YouTube :https://www.youtube.com/channel/UCCDzVNJR-h8TRiCGpuq9xfw

กดกระดิ่ง กริ๊งๆ ติดตามคลิปใหม่ๆกันด้วยน๊า

ขอบคุณค่ะ ☺

#เกาะกูด #ทะเลไทย #ทะเล #kohkood #awaykohkood

MMDiary

วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 13.09 น.