ใครหลายๆคนคงอยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง ออกไปเที่ยวต่างจังหวัดกันใช่ม๊า~ บางคนเลือกไปพัทยา สัตหีบ หัวหิน กาญจนบุรี เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพ

วันนี้เราพาไปพักผ่อนที่เขาใหญ่กันเนอะ เขาใหญ่ก็เป็นอีกสถานที่นึงที่น่าสนใจ ไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถประมาณ 3 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว! และที่นี่ก็มีที่เที่ยวสวยๆมากมายเลยด้วย ยิ่งหน้าฝน หน้าหนาว อาจได้เห็นสายหมอกฟินๆยามเช้า เรามาเขาใหญ่ครั้งนี้เน้นมาพักผ่อน นอนชิล หากิจกรรมกินๆเที่ยวๆเบาๆทำ และเราก็เลือกที่พักที่แสนสงบ สวย ลงตัว นั่นก็คือ นภาสวรรค์รีสอร์ท ที่เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่เอี่ยม

ป้ายของรีสอร์ทใหญ่โต มองง่าย จัดสวนหย่อมที่ป้ายไว้อย่างสะดุดตา เด่นชัด เห็นแล้วต้องหันมามอง อิอิ

ตั้งแต่เลี้ยวเข้ามาในรีสอร์ทก็รู้สึกได้ว่าเจ้าของที่นี่ใส่ใจในทุกส่วน ทั้งเรื่องความสะอาดและการตกแต่งรีสอร์ทได้กลมกลืนกับธรรมชาติมาก เพราะทั่วทั้งรีสอร์ทจะมีต้นไม้ ใบหญ้าเขียวขจีทั่วไปหมดเลย ภายในสวนมีมุมถ่ายรูปสวยๆอยู่เพียบมาเดินเล่นๆอาจได้รูปกลับไปหลายใบเลยล่ะ

สะพานไม้ในสวนสวย

ซุ้มต้นไม้หน้ารีสอร์ท เขียวขจี และออกดอกเต็มไปหมด

ที่ นภาสวรรค์รีสอร์ท เป็นบ้านพักตากอากาศที่มีความ ร่มรื่น เงียบสงบ เย็นสบาย มีการออกแบบพื้นที่ อาคาร และ บ้านพัก ให้มีช่องลมไหลผ่านตลอดเป็นแนวระนาบเดียวกัน ทั้งนี้เพื่อให้รู้สึกถึงความเย็นสบาย อากาศถ่ายเทอยู่ตลอดเวลา มีลมพัดผ่านเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยห้องพักจะมีสีสัน การตกแต่ง และถูกตั้งชื่อแตกต่างกันไป

ห้องพักแบบ Villa ห้องต่างๆ แต่ละห้องจะมีการตั้งชื่อและการตกแต่งที่ไม่เหมือนกัน สีสันงดงามทุกๆหลัง

ตรงนี้เป็นอีกโซนห้องพักใกล้ๆสระว่ายน้ำเช่นกัน แต่จะพักเป็นตึกสูง

ทางเดิน SCENERY ROOM ที่ห้องพักอยู่บนตึกสูง ได้มองดูวิวมุมสูงสวยๆด้วยล่ะ

ห้องพักที่เราเลือกมาพักในครั้งนี้ คือ POOLSIDE STORY ROOM เป็นห้องพักริมสระว่ายน้ำ สามารถเดินออกมาหน้าห้องพักแล้วเล่นน้ำในสระได้เลย เราว่าเหมาะกับการพาเด็กๆมาเล่นน้ำมากๆ เพราะสระว่ายน้ำอยู่หน้าห้องพักเลย พักผ่อนไปด้วยดูแลเด็กๆเล่นน้ำได้ด้วย

Welcome Drink เป็นน้ำอัญชันใบเตย

โซนห้องพักของเราเองมาในธีมสีม่วงพาทเทล

บรรยากาศชิลๆหน้าห้องพัก ได้พักติดสระว่ายน้ำมันดีจริงๆนะ ออกจากหน้ามาลงสระเล่นน้ำได้เลย หรือเบื่อในห้องจะมานอนพักผ่อนชิลๆริมสระก็ได้ เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว

ห้องน้ำ มีฝักบัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น ฉะนั้นมาเที่ยวหน้าหนาวสบายมาก ไม่ต้องทนอาบน้ำหนาวๆแล้วเย้

โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจกบานใหญ่และตู้เก็บสัมภาระ

ภายในห้องพักแบบ POOLSIDE STORY ROOM กว้างขวาง อยู่ 2 คนสบายๆไม่อึดอัดเลย

แชมพูสีสวยสด แถมมีกลิ่นหอม

ห้องพักจะถูกแบ่งเป็น 4 ประเภท คือ

• VILLA บ้านพักเดี่ยววิลล่าพร้อมระเบียงส่วนตัว วิวสวนหย่อม บนพื้นที่ 30-35 ตารางเมตร (ไม่รวมระเบียง)
  • POOLSIDE STORY ROOM ห้องพักริมสระว่ายน้ำพร้อมระเบียงส่วนตัว บนพื้นที่ 25 ตารางเมตร (ไม่รวมระเบียง)
  • SCENERY ROOM ห้องพักแบบอาคารพร้อมวิว ภูเขา และหอดูดาวในตัวอาคาร บนพื้นที่ 20 ตารางเมตร
  • STANDARD ROOM (Twin Bed) ห้องพักรับรองมาตรฐาน เตียงคู่ บนพื้นที่ 30 ตารางเมตร

เข้าห้องพักเสร็จเรียบร้อยก็ออกมาสำรวจส่วนต่างๆของรีสอร์ทกันหน่อยว่ามีอะไรให้เรากันบ้าง

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะแยะมากมายเลย

• สระว่ายน้ำเกลือมาตรฐาน(ระบบน้ำล้น) เป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบ่งเป็นสระเด็กและสระผู้ใหญ่

เตียงนอนริมสระว่ายน้ำ

• ฟิตเนส มาพร้อมเครื่องเล่นมากมายทั้งแบบคาดิโอ และแบบเวท มาพักผ่อนต่างจังหวัดแต่ก็ไม่ลืมที่จะดูเเลรักษาสุขภาพกันได้ด้วยนะ

• หอดูดาวจุดชมวิวมุมกว้าง 360 องศา จุดชมวิวที่มองไปได้ไกลสุดลูกหูลูกตา กลางวันเหมาะจะมาหามุมเซฟฟี่สวยๆ จิบกาแฟ กลางคืนก็มาดูดาวดูพระจันทร์โรแมนติกไปอี๊ก

ลานกิจกรรมในตอนกลางวัน กว้างขวางมากมาย มีงานสัมมนา งานเลี้ยงรุ่น งานเลี้ยงบริษัท มาใช้บริการที่นี่ได้เลย รองรับได้ตั้ง 90 คนแหนะ

ขึ้นมาที่จุดชมวิว 360 องศา จะมองไปทางไหนก็ดูโล่ง กว้าง มองได้สุดสายตาไปหมด ชอบแบบนี้จัง

ภาพมุมสูงจากจุดชมดาวถ่ายลงมาที่ลานกิจกรรมในตอนกลางคืน มีไฟเพียงพอให้จัดกิจกรรมในตอนกลางคืนแน่ๆ สว่างมากๆเลยจ้า

ส่องจันทร์เจ้าหน่อย

• ห้องสัมมนา สำหรับรองรับแขกเป็นกลุ่มมาจัดประชุมนอกสถานที่แบบผ่อนคลาย ไม่เครียด

• ลานกิจกรรมหญ้าเทียม เป็นลานกว้างที่สามารถจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้ มีเวทีและพื้นที่กว้างมาก

• พื้นที่ใช้สอยส่วนกลางสำหรับพักผ่อน เป็นสวนหย่อมเขียวขจี ได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่แท้ทรู

บรรยากาศสวนภายในรีสอร์ท มีอุโมงค์ต้นไม้ไปอีก เราว่าเป็นอีกมุมที่ถ่ายรูปสวยเลยล่ะ

• Selfie corner ไว้ให้สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ

จัดมาให้เยอะแบบนี้ อยู่ต่ออีกคืนได้มั้ย~ นี่คือสวรรค์ของการมาพักผ่อน มีทุกอย่างไว้ให้แล้วรอแค่แขกมาพักเท่านั้น!

ขอออกมาแอ่วต่ออีกหน่อย รีสอร์ทอยู่ห่างไม่ไกลจากที่ Night Market Pakchong มาหาของกิน ของฝากซักเล็กน้อย

ตื่นเช้าขึ้นมาไม่ต้องมองหาอย่างอื่น ไปหาอาหารเช้าเลย จัดมาเป็น Bread&Breakfast สามารถเลือกได้ 1 อย่างระหว่างข้าวต้มกับAmerican Breakfast นอกจากนี้ก็มีขนมปังปิ้ง แยม เนย น้ำส้มและกาแฟที่ให้บริการแบบไม้อั้น

ห้องรับประทานอาหารของรีสอร์ท มาในทรงไทยๆ เราว่ามันสวยมากๆเลยนะ เข้ากับธรรมชาติและสวนรอบๆได้อย่างดี

ได้ใกล้ธรรมชาติ นอนหลับสบาย ตื่นมาก็มีอาหารให้อิ่มท้อง ได้มาพักผ่อนชิลๆแถมได้รูปสวยๆอีกหลายใบ แบบนี้ก็มีแรงกลับไปพร้อมลุยงานที่เรารักต่อละน๊า

ต่อกันด้วยรูปดอกไม้ในสวนสวยอีกหน่อย

นภาสวรรค์รีสอร์ท เหมาะสำหรับการพักผ่อนในทุกๆสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น แบบครอบครัว, แบบคู่รัก, แบบเพื่อน, มาเป็นกลุ่มใหญ่แบบบริษัทก็รับไหวนะ สามารถรองรับแขกได้ถึง 90 ท่านเลยทีเดียว

ขาทางกลับกรุงเทพอย่าลืมแวะที่เที่ยวระหว่างทางอย่างเช่น ธาราคาเฟ่ ฟาร์มโชคชัย กันล่ะ แวะเที่ยวและเก็บรูปเพิ่มได้อีกน๊า

ธาราคาเฟ่

นั่งชิลๆ เพลินๆริมน้ำได้เลย

ฟาร์มโชคชัย

ข้อมูลเพิ่มเติม

บ้าน นภาสวรรค์ - Khao Yai

Tel: 044-000-856

Mobile: 099-0542424, 088-6364265

Line: @napasawan

Link: https://www.facebook.com/Napasawan.net/

การเดินทาง

พิกัด: https://goo.gl/maps/LXw4uzeKZS2baPUb6

ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว

รีวิวอื่นๆ: คลิก

Laewtaetaw

วันพฤหัสที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 23.29 น.