' ณ ข ณ ะ ห นึ่ ง ที่ ยัง ไ ม่ ถึ ง ป ล า ย ท า ง ~♡

เมื่อฉันหลงรักฤดูฝน ~🌿

Location : ทองผาภูมิ - สังขละบุรี

เส้นทาง สู่สังขละบุรี มีเรื่องราวและความโรแมนติกอยู่มากมาย ตลอดเส้นทางหน้าฝนมีความสวยงาม ความเขียวชะอุ่ม หมอกบาง ๆ สลับหนาตลอดสาย ใครจะรู้ว่าปลายทางของที่นี่จะมีเรื่องเล่าต่า ๆ มากมายรอให้เราไปค้นหา รักนะ สังขละบุรี....

ห้วยซองกาเรีย นำ้ใส กลางป่าเขียวขจี มีซุ้มแพริมน้ำไว้คอยบริการนั่งชมวิว ช่วงที่เราไปฝนตกหนัก แต่ได้ฟิลสวย ๆ อีกแบบหนึ่งเลย

ความสดชื่นระหว่างทาง ทำให้คนที่รักธรรมชาติแบบเราตกหลุมรักอย่างจัง สังขละบุรี.....

ติดตามเรื่องเล่าได้ที่ช่องทาง

instagram/changlaowhappinesse

facebookpage/changlaowjourney

ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ช่างเล่า

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.57 น.