ทริปนี้...เป็นทริปเชียงใหม่ครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้แล้วครับ

เพราะผมมาเชียงใหม่บ่อยมากๆ

แล้วตัวเมืองเชียงใหม่ก็อากาศร้อนมากๆ ผมจึงลองหาข้อมูลเที่ยวเชียงใหม่ต่างอำเภอดูบ้าง

ผมได้เจอข้อมูลของ #แม่กำปอง หมู่บ้านที่อยู่กลางหุบเขา ใครจะไปคิดล่ะครับ

ว่ากลางภูเขาแบบนั้นจะมี หมู่บ้านที่น่ารักอยู่ด้่วย....

หมู่บ้านแม่กำปอง อยู่ในส่วนของอำเภอแม่ออนครับผม ซึ่งอำเภอนี้ไม่ค่อยมีคนรู้จักและไปเที่ยวกัน

ผมจะขอรีวิวเพื่อเปิดให้ทุกคนได้ลองมากันครับ

แต่การไปแม่กำปอง นี่สิ ก็ยากอยู่ครับ เพราะจากข้อมูลตั้งหารถเหมา หรือเช่ารถขับไปเอง

ซึ่งทั้งแพงและอันตราย...จนผมได้ไปเจอว่า

ตอนนี้ #แม่กำปอง มีรถตู้สาธารณะประจำทางวิ่งจากเชียงใหม่ ไป แม่กำปอง ตัวหมู่บ้านเลยครับผม

แถมราคาเพียง " ไปกลับ 300 บาทต่อคน " ผมนี่รีบหาข้อมูลเลยครับ

ให้เราจองที่นั่งล่วงหน้าทางเพจ " รถตู้น้ำพุร้อนสันกำแพง"

#รถตู้โดยสารสาธารณะน้ำพุร้อนสันกำแพง

เดินทางไป #น้ำพุร้อนสันกำแพง คนละ #40บาท
เดินทางไป #แม่กำปอง คนละ #150บาท

**********************************************
#ขาไป ขึ้นที่ตลาดวโรรส (ตรงข้ามตลาดดอกไม้ ริมแม่น้ำปิง) ส่งที่แม่กำปอง****
รอบเวลา 7.40, 9.30, 11.40, 14.30
(รอบ 7.40 กับ 11.40 เป็นรถตู้)
(รอบ 9.30 กับ 14.30 เป็นรถแวน)

#ขากลับ ขึ้นที่ศาลาตรงข้ามโรงเรียนแม่กำปอง
รอบเวลา 9.20, 11.20, 13.20, 16.10
(รอบ 9.20 กับ 13.20 เป็นรถตู้)
(รอบ 11.20 กับ 16.10 เป็นรถแวน)

จองเรียบร้อยแล้ว ชำระเงิน เราก็จะได้ตั๋วออนไลน์มาครับผม

แล้วเรา...ก็ออกเดินทางกันเลย

ลงรูปรัวๆ นะครับ

ผมหลงรักที่นี่มากๆ ครับ ทั้งสวย สงบและธรรมชาติมากๆ

การเดินทางก็ง่าย ราคาถูก สะดวกสุดๆ

สามารถไปกลับ 1 วัน ยังได้ หรือถ้าไปนอนนี่จะฟินสุดๆ เลย

ถ้าเพื่อนๆ เหนื่อยจากงาน จากการเรียนแวะมาพักผ่อนที่นี่ได้เลยน้าาา

แนะนำมากๆ ครับ

Mike Rb

วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.02 น.