ฮัลโหลๆ มาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ตูนนี่จะพาไปชิลล์กับร้านกาแฟเปิดใหม่ ที่ หัวหิน หิน หินนน นั่นก็คือ

ร้าน Memory House Cafe Huahin

ตั้งอยู่ในโซนแถวอ่างเก็บน้ำเขาเต่า หัวหิน

บรรยากาศรอบๆตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น มีมุมถ่ายรูปหลากหลายมาก แต่วันที่ไปนั้นฝนตกหนักทำให้พื้นค่อนข้างแฉะเลยไม่สามารถถ่ายรูปได้ในหลายจุด

จุดเด่นของร้านนี้เลยที่ตูนนี่คิดว่ามัน wow มากคือ บรรยากาศค่ะ ที่นี่โอบล้อมไปด้วยภูเขา แถมยังอยู่ริมอ่างเก็บน้ำด้วย ซึ่งยามเย็นบอกเลยว่าฟินจริงๆ ลมพัดเย็นสบาย นี่ขนาดเรามาคนเดียว ยังรู้สึกผ่อนคลาย และสบายใจอย่างบอกไม่ถูก นี่แหละเนอะที่เค้าเรียกว่า บรรยากาศบำบัด ^_^

ที่ร้านจะมีแค่เมนูเครื่องดื่ม กับเบเกอรรี่ เป็นพวกเค้กต่างๆ สำหรับอาหารคาวทางร้านยังไม่มีบริการค่ะ

ทางร้านใช้ระบบเรียกคิวแบบไร้สายด้วยนะคะ สะดวกสำหรับลูกค้ามากๆเลยค่ะ ระหว่างที่รอคิวนานๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวล สามารถไปถ่ายรูปเล่นได้ตามสบาย พอเครื่องสั่นปุ๊ป เราค่อยไปรับเครื่องดื่มได้เลยค่ะ

เค้กในตู้น่าทานทุกชิ้นเลยค่ะ

วันนี้ตูนนี่เลือดื่มเป็นโกโก้ร้อนค่ะ เพราะบรรยากาศข้างนอกค่อนข้างเย็น เลือกดื่มอะไรอุ่นๆดีกว่าเนอะ

บรรยากาศภายในร้าน

การเขียนไม่ใช่่แค่เขียนลงไปบนกระดาษ แต่การเขียนทุกอย่างมันคือความทรงจำ

ไปคนเดียวอยากได้รูปทำไง ใครเดินผ่านสะกิดเลยค่ะ พี่คะๆ ถ่ายรูปให้หนูหน่อยคร่า 5555

ทางร้านมีมุมน่ารักเยอะมากๆเลยนะคะ แต่เราถ่ายไม่หมดจริงๆ เนื่องด้วย สภาพความชื้น และมีฝนปรอยๆอยู่เรื่อยๆ ทำให้บางมุมก็ไม่ได้ถ่ายรูปมาฝากค่ะ แต่บอกเลยว่า ยังไงจะมาซ้ำแน่นอน อิอิ

ชอบวิวมุมนี้มาก ติดภูเขาคนไม่พลุกพล่าน สบายใจ

จบแล้วค่ะ สรุปคร่าวๆเลยนะคะ บรรยากาศดี สงบ (วันที่เราไป) มุมถ่ายรูปเยอะมาก ร้านตกแต่งน่ารัก ตูนนี่ชอบ แนะนำเลยค่ะ สัญญาเลยว่าจะไปซ้ำแน่นอน พร้อมช่างภาพส่วนตัว อิอิ

ข้อมูลจากทางร้าน Memory House Cafe HuaHin

1. ร้านหยุดทุกวันพุธ ( ยกเว้นถ้าตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะเปิดขายตามปกติ ) เปิด 10.00-19.00 น.

2. ที่ร้านขายเครื่องดื่ม ขนมและเค้ก ไม่มีอาหารคาวค่ะ

3. ร้านอยู่ข้างอ่างเก็บน้ำเขาเต่า ( ซ.หัวหิน 101 ) ถึงสามแยกหน้าวัดเขาเต่าแล้วเลี้ยวขวา ไปอีก 800 เมตร ค่ะ

เบอร์ติดต่อ 095-6632901

พิกัด Memory House

ToonNii Review (ตูนนี่)

วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.15 น.