>>>ร้านนั่งห้อยขา@นครชัยศรี จังหวัด "นครปฐม"

🚗ไม่ไกลจากกรุงเทพเดินทาง 1 ชั่วโมง โอ้ววสบาย

🌿ร้านบรรยากาศ ดี๊ ดี ริมน้ำ 🍀อยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ มีมุมถ่ายรูปที่แบบโอโห้ ฟินกระจาย ถ้าเป็นสายชอบแชะ 📷

💥ไฮไลท์มุมถ่ายภาพ 📸รังนกบาหลี ได้ 3 สไตล์ 3 อารมณ์

-รังนกรูปหัวใจ 💕

-รังนกบนต้นไม้ 🌳

-รังนกแบบห้อย ขาสวยๆ 🌟

🎉ภายในร้านมีทั้งโต๊ะแบบญี่ปุ่น โซนธรรมดานั่งเก้าอี้ และโซนยอดฮิตที่นั่งห้อยขา 🥪กินหนม ชมปลา🐠 ไปค่ะ

**อาหารและเครื่องดื่มมีหลากหลายเลยค่ะ ☕️สไตล์คาเฟ่
ที่เด็ดน่าจะ "ก๊วยเตี๋ยว" มีทั้งแบบต้มยำ 🍜น้ำซุปกระดูก บลา บลา บลา

โซนนี้ถ้ามาเป็นแก๊ง หรือครอบครัวจะเหมาะนั่งโต๊ะใหญ่หน่อย

โซนโต๊ะญี่ปุ่น อยู่ด้านหน้าร้านเลย

นั่งชิล จิบกาแฟ เพลินๆ

ใครว่างก็ลองแวะไปเที่ยวกันน้า👅
ร้านเปิด 9.00-16.00 น. หยุดทุกวันพุธ

👏จบปิ๊ง ทริปวันหยุด นครปฐม💋

#หนีนักเรียนเที่ยว
#หนีนักเรียนเที่ยวนครปฐม
#NakhonPathom
#TeacherEscapesMove

Golfpapolo

วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 21.04 น.