เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนต้อง เคยฝันว่าอยากนอนบนรถบ้านสักครั้งใช่มั้ยคะ ?

เราคนนึงที่คิดว่าอยากลองดูสักครั้ง นอนในรถบ้าน บรรยากาศสงบๆ ริมน้ำ

กินอาหารเย็นแบบ BBQ Style เอ๋าา มันมีจริงๆที่ Brookside Valley Rayong

บรรยากาศเหมือนไม่ได้อยู่ไทย รูปแบบของตึกที่พัก รวมถึงต้นไม้ต่างๆ
ให้ฟีลแบบเมืองนอกนิดๆ ดีอ่ะ

บรรยากาศประมาณนี้ ดีเนอะ

ที่ Brookside Valley Rayong
นอกจากจะมีที่พักสวยๆแล้ว ยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์
สนุกๆให้เล่นด้วย เราเล่นเกือบทุกอันที่มี 55555
พี่ๆเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างดี ปลอดภัย หายห่วงงงง

ครั้งแรกของเราเลยนะ สนุกกว่าที่คิดอีกกกกก

ปั่นจักรยานในน้ำแบบสวยๆก็มีจ้าา วิวข้างหลังคือสวยมาก

หรือใครอยากลองปีนผาจำลองก็มีนะคะ
เราไม่พลาดปีนทั้งชุดเดรสนี่หละ > < พี่เจ้าหน้าที่ save ดีมาก สนุกค่ะ

มือใหม่ครั้งแรก ท่าทางก็จะออกมาประมาณนี้ 555555

.....................

เล่นจนเย็นแล้ว ขอกลับไปที่รถบ้านของเรากันดีกว่า ตื่นเต้นจัง
อยากกิน BBQ แล้วด้วย เราเก็บภาพมาเยอะเลย ไปดูกันค่าา

ชอบต้นมะพร้าวนี่จัง ให้ฟีลแบบเก๋ๆดี

ในรถมีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบนะคะ
นอนได้ 4 คนเลย มากับเพื่อนๆสบายๆ
มีห้องน้ำ แอร์ ทีวี ไมโครเวฟให้อีก

ถ่ายรุปสวยด้วยยยย

นอนมองวิวเพลินๆ วิวรถบ้านจะเป็นทะเลสาปกว้างๆ ดีอะ

BBQ TIME !!
ได้เวลามื้อเย็นแล้ววว

set นี้หมู ไก่ กินสองคนจุกๆเลยค่ะ

ถ้าใครอยากเพิ่ม ผัก หรืออาหารทะเล ก็มีอีกหลาย set ให้เลือก

ตอนเย็นๆคือลมเย็นมากกกกกก ชิลสุดๆ

ยังชอบรูปจากในรถบ้านอยู่ ก่อนนอนเลยถ่ายมาเพิ่มอีก
ตอนกลางคืนคือจะดีประมาณนี้เลยยย (แอบเตรียมไฟเป็นพร๊อพเสริมไปเอง)

บรรยากาศน่ารักขึ้นไปอีก

ขอบอกว่าหลับสนิทเลยค่ะเมื่อคืนนน
....................

อาหารเช้าที่นี่เริ่ม 7 โมง ถึง 10 โมง นะคะ

กินอิ่ม ก่อนกลับขอไปเดินเล่นรอบๆรีสอร์ทต่ออีกหน่อย
ได้ข่าวว่า มีน้องแกะน่ารักๆด้วย

ได้รูปสวยมากเยอะเลย เหมือนไม่ได้อยู่ไทยเลยเนอะ

น้องแกะมาแล้ววว
ให้อาหารน้องได้หญ้าสดๆ 20 บาท น้องตลกและน่ารักมาก

น้องตลกจริงๆ 555555

2 วัน 1 คืน เต็มที่มากๆเลยกับ Brookside Valley Rayong

ใครชอบสไตล์นี้ลองแวะมาพักดูนะคะ ไม่พักก็มาเที่ยวได้ค่ะ
มีกิจกรรมเยอะเลย

....................

รีวิวนี้ขอลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะค้าา

โลกไม่เล็กเท่าดวงจันทร์

วันพฤหัสที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 14.07 น.