..กาญจนบุรี๊...หมอกจางจางทั้งวัน

ยังมีอะไรให้ค้นหาเสมอสำหรับที่นี่
เรากำลังเดินทางไป ปิล๊อก ที่ ที่ใครหลายคนหลงรักในธรรมชาติและสายหมอก

แค่เราขับรถเข้ามาในเขตเหมือง เราก็เจอหมอกมาทักทาย แค่นี้ก็ตื่นเต้นแล้ว

อีต่อง หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี ที่สร้างความโรแมนติคได้ตลอดทั้งวัน
วันที่เราไปถึงประมาณ 4 โมงเย็น หมอกปกคลุมทั้งเหมือง

หมอกมาเยือนตลอดไม่ขาดสาย พวกเธอต้องมาาาาา ใครที่ยังไม่มาเก็บกระเป๋าเดี๋ยวนี้ๆๆๆๆ ที่นี่มันโคตรจะสุด มันสวยมาก แบบ ก ล้านตัว นี่มัน 4 โมงกว่าจะ 5 โมง หมอกยังเยอะขนาดนี้ นี่ฉันไปอยู่ไหนมา ทำไมเพิ่งจะมาที่นี่

เราเดินออกไปสัมผัสหมอก และลมเย็น ๆ แต่มีฝนปรอย ๆ ☁️ อากาศอยู่ที่ 20 กว่าองศาเท่านั้นนน ใครจะเชื่อ ในขณะที่กรุงเทพ อากาศจะแตะ 40 องศา ☀

กิจกรรมของที่นี่ เดินชิวให้รอบเหมือง คุณจะได้ฟีลเหมือนอยู่ในนิยาย ที่หมอกปกคลุมตลอดเวลา เดินฟังเสียง น้ำตกเล็ก ๆ ที่อยู่ภายในเหมือง ให้เวลาตัวเองได้พัก ได้อยู่กับธรรมชาติ ต้นหญ้าและไอดิน

พอตกกลางคืนสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือออ หมูกระทะ!! 5555 ห้ามพลาดนะ 🤣🤣

เชื่อเถอะ ไปเถอะ มันดีจริง ๆ เดินทางไม่นาน เหมือนเราหลุดไปอยู่อีกโลกนึงที่ทำให้หัวใจเรามีความสุข ไปชาร์จพลังกลับมา 🥰

“If you never go, you will never know” - Anonymous

ฝากติดตามเพจ https://www.facebook.com/journeyunderclouds/

#บ้านอิต่อง #ปิล้อค #กาญจนบุรี #เที่ยวใต้เมฆ #underclouds #journeyunderclouds

เที่ยวใต้เมฆ Journey Underclouds

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 17.39 น.