ม่อนล่อง เป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดในแม่ริม
ในความสูงที่ 1450 เมตร จึงทำให้อากาศดี
เราสามารถมองเห็นวิวเมืองเชียงใหม่
บรรยากาศดี มักเป็นที่ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้น
และพระอาทิตย์ตกดินของใครหลายๆคน

ตรงพื้นที่ม่อนล่องสามารถกลางเต๊นได้
แต่อาจไม่มีความสะดวกในเรื่องร้านค้า ไม่มีไฟฟ้า
หลายๆคนยังไม่รู้ว่าม่อนล่องอยู่ตรงไหน
แต่เมื่อไปม่อนแจ่ม เราจะเห็นป้ายไปม่อนล่อง
กับการเดินทางจากม่อนแจ่มไปเพียง 4 กิโลเมตร
แต่เส้นทางสำหรับรถเก๋งอาจยากหน่อย
เพราะเส้นทางอาจโดนน้ำกัดเซาะเป็นหลุมบ่อ
เราสามารถเดินทางโดนเหมารถจากชาวบ้านตรงสามล้อม้งตรงม่อนแจ่มไปได้

ช่วงที่เราไปคือเป็นช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน

บรรยากาศดีมาก อากาศเย็นๆ

ถ้าเป็นช่วงที่อากาศชื้นๆฝนตกหน่อยๆก็คงจะมีหมอกฟุ้งๆให้ได้เห็นกัน

ไปนั่งชมวิว สูดอากาศดีๆกันที่ม่องล่อง

แล้วเก็บภาพมาให้ชมกันด้วยนะคะ

ติดตามกันต่อที่ t.aroundtogether

t.aroundtogether

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 10.35 น.