คอนนิจิวะ วันนี้ขอมาสไตล์สาวใสๆ สไตล์ญี่ปุ่นหน่อยนะ พลอยจะพาไปกินอาหารญี่ปุ่นแนวๆ ที่ร้าน HAKONE เกตเวย์ เอกมัย ชั้น M ค่ะ เดินทางมาง่ายมากๆ ลง BTS สถานีเอกมัย มีทางเชื่อมกับรถไฟฟ้าเลย เดินเข้ามาทางไม่ยากร้านอยู่ซ้ายมือค่ะ

• หน้าร้านตกแต่งด้วยโคมญี่ปุ่นทำให้เราได้ฟิลเหมือนไปที่ญี่ปุ่นเลย

• เข้ามาในร้านมีการตกแต่งเหมือนจำลองลำธารใสๆ จากเมือง HAKONE ประเทศญี่ปุ่น

• อีกมุมหนึ่งก็ตกแต่งสวยงาม สบายตาดี แสงเข้าเต็มๆ ติดกับรถไฟฟ้าพอดีด้วยได้ทั้งวิวได้ทั้งมุมถ่ายรูป

เมนูของที่ร้านก็มีเยอะมากให้เลือกได้เลย มีทั้งเป็นเซตหรือจะสั่งเป็นคำก็มี ข้าวหน้าต่างๆ หรือจะเป็นพวกกระทะร้อนก็มีเหมือนกัน

• วันนี้พลอยสั่งมา 4 อย่างค่ะแบบจุกๆ อิอิ

• อย่างแรก มาแล้ววว "หมูดำผัดซอสยากินิกุ" ซิกเนเจอร์ของร้าน รสชาติคล้ายๆ ข้างหน้าต่างๆ แต่อันนี้ไม่มีข้าวนะ รสแบบเข้มข้นมาก พลอยแนะนำให้กินกับข้าวค่ะจะพอดี แต่ถ้าใครชอบแบบข้มเข้นก็ลุยไปเลยจ่ะ

• เมนูที่สอง "โรลอบอุ่นแซลมอน" เป็นโรลสำหรับคนชอบกินแซลมอนโรลแบบสุกนะ เพราะความพิเศษคือตอนเสิร์ฟร้านจะจุดไฟเพิ่มความอบอุ่นให้เราด้วยก่อนกิน เก๋มากเว่อร์ ท็อปด้วยชีสและไข่คาเวีย แบบเริ่ดๆ

• เมนูที่สามคือ "เทมาริซูชิ" ซูชิคำกลมไม่เหมือนใครมีหลายแบบให้เลือก คัดวัตถุดิบมาอย่างดีเช่น ปลาไหล แซลมอน ไข่แซลมอน ไข่ปลาคัทสึโนโกะอันนี้เทคเจอร์กรุบมากๆ แปลกๆดี ปลากระพง ไข่คาเวีย ใครชอบลองหลายๆคำ สั่งเซทนี้คุ้มเลย มีลูกเล่นตอนเสิร์ฟคือมาพร้อมควัน เปิดมาอลังการมากชอบๆๆ

• เมนูสุดท้ายคือ "สลัดซาชิมิรวม" เสิร์ฟพร้อมสาหร่ายทะเลสามสี อันนี้คลีนๆ อร่อยดีนะ น้ำสลัดแบบญี่ปุ่นเปรี้ยวนิดๆสดชื่นเลย

• สำหรับใครที่อยากได้ส่วนลดหน้าร้านก็มีโปรโมชั่นให้ด้วยค่ะ ส่วนโปรฯของทางร้านสามารถติดตามอัพเดตจากเพจของร้านได้เลยที่ HAKONE Bangkok

สรุป : ร้านนี้พลอยว่าโอเคเลย ถ้าใครอยากกินอาหารญี่ปุ่นรสชาติดี บรรยากาศดีๆ มีลูกเล่นในการเสิร์ฟแปลกใหม่ดี อยู่ไม่ไกลเดินทางง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้าหรือจะขับรถมาเองก็ไม่ยากค่ะ ที่ร้าน HAKONE เกตเวย์ เอกมัย ชั้น M พร้อมโปรโมชั่นมากมาย

------------------------------------------------------

ฝากติดตามเพจ Ploy's Story ด้วยนะคะ รับรองมีรีวิวสนุกให้อ่านแน่นอน

พลอย กานดา

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.19 น.