สวัสดีค่าาาาา จะกี่รีวิวก็ต้องเริ่มด้วยสวัสดีเนอะ

คนไหนคนไทยจะรู้ได้ไง ก็พูดภาษาไทยชัดแบบนี้ก็คนไทยแน่นอน 55
ไปไกลออกทะเลแล้ว
ใช่ๆ ก็วันนี้เราไปทะเลจริงๆ ทะเลประจวบคีรีขันธ์ (เสียงมิสแกรนด์)

วันนี้เราไปเกาะสิงห์หรือเกาะสังข์ลืมแย้ววว แล้วก็เกาะทะลุจ้า แหะๆ
มาเริ่มกันเล๊ยย

ก่อนที่เราไปดำน้ำ เรามาพักกันที่อุ่นไอทะเล รีสอร์ท บางสะพานน้อยค่า
เป็นรีสอร์ทอยู่ริมทะเลเลย ตื่นมาก็กินอาหารเช้า พร้อมฟังคลื่นทะเล
ซู่ซ่าๆ พระอาทิตย์ขึ้นทางทะเลเลยจ้า
น้ำใส หาดเล่นน้ำได้ ห้องพักมีแบบเป็นหลังๆห้องไม่เล็กไม่ใหญ่
แต่ชอบห้องน้ำกว้างดี มีอ่างล้างหน้าอยู่นอกห้องน้ำ
ใครแปรงฟัน แต่งหน้า หรือล้างหน้านอกห้องน้ำได้
ส่วนใครอาบน้ำก็เข้าห้องน้ำไป ไม่เสียเวลาดีจ้า

หลังจากกินอาหารเช้ากันเรียบร้อยแล้ว
เราก็ขับรถไปยัง กิ๊กทัวร์ เพื่อไปดำน้ำกันจ้า

ขออนุญาติลงภาพใต้น้ำรัว ถามว่าจำได้ไหมว่าภาพไหนมาจากเกาะไหน
บอกเลยว่าจำไม่ได้ 555 ต้องขออภัยทุกคนจริงๆค่า
วันที่ไปน้ำลง สิ่งที่ต้องระวังที่สุดคือพยายามทำตัวให้ลอยน้ำ
อย่าห้อยขาเด็ดขาด เพราะถ้าเท้าหรือตัวเราจะใกล้ปะการังมาก
นี่พอไปตรงตื้นๆ หรือใกล้ปะการัง จ้วงน้ำหนีอย่างไว
ถ้าเราโดนขึ้นมา 1 เราอาจจะบาดเจ็บอาจโดนบาดได้ 2 สำคัญมาก
คือปะการังอาจจะตาย หรือเสียหายได้จ้า
เรามาชื่นชมเนอะ เราก็ต้องอยู่ในส่วนของเรา
ไม่ทำลายเค้า (สวยเลยไหมละ 555)

ทริปนี้เราไปกับเรือสปรีดโบ๊ท เพราะฉะนั้นเดินทางไวพอสมควรจ้า
มีห้องน้ำ มีน้ำประปาสำหรับล้างตัวพร้อม
ภาพด้านบนเกาะสิงห์ หรือสังข์ไม่แน่ใจค่า พี่เค้าบอกคนจะเรียกสลับกันบ่อย

น้ำใสมาก ที่นี่ มีปลาเยอะ ปะการังเยอะ
แต่ดอกไม้ทะเลอาจจะไม่เยอะ
มองจากการดำน้ำตื้นนร้า
และอาจจะไม่ทั่วถึง ถ้าใครเคยดำแล้วเจอดงดอกไม้ทะเลอันนี้ต้องขออภัยด้วยจ้า

มาต่อกันที่ เกาะทะลุ
อันนี้ดีงามจริง ฝูงปลาเยอะมว๊าก
คือดำๆน้ำนี่ฝ่าฝูงปลาไปเลย
น้องไม่หนี แต่ถ้าใครเจอน้องห้ามให้อาหารน้องๆนะจ้า
ให้น้องหากินตามธรรมชาติเนอะ

มาถึงแล้วก็ต้องถ่ายกับรูทะลุสิ เดี๋ยวเค้าจะหาว่ามาไม่ถึงแหะๆ
หลังจากที่เราดำน้ำเสร็จ เรือก็พาเราไปยังอีกด้านของเกาะ
ซึ่งเป็นรีสอร์ท สวยมาก ชอบมาก
ไว้ถ้ามีโอกาศได้ไปพักที่นั่นจะมารีวิวให้ทุกคนดูอีกทีนะค๊า
แต่ตอนนี้ดูภาพบรรยากาศโดยรวมไปก่อนนร้า
อ้อ รีสอร์ทที่เกาะทะลุ เค้าเป็นรีสอร์ทอนุรักษ์ด้วย
มีเพาะเลี้ยงพี่เต่าให้มีโอกาสรอดแล้วก็ปล่อยกลับสู่ทะเลด้วย
รวมถึงดูแลเรื่องขยะทะเลได้ดีมากๆด้วยค่ะ
มาดูบรรยากาศกันเลยค่า
ถ้าใครชอบก็สามารถมาพักบนเกาะนี้ได้เลยค่า

ชอบท่าเรือเกาะนี้มาก ฟินง่าาา

และนี่คือมื้อเที่ยงของเราค่า
ประทับใจมาก คือการไม่ใช้ช้อนพลาสติก
และใช้กล่องที่สามารถเอาไปล้างและ Reuse กลับมาใช้ได้อีกต่อไป
ทัวร์นี้ใส่ใจทะเลจริงๆค่ะ ปรบมือออออ

ความน้ำใสนี้ ที่เห็นเป็นเงาดำๆ นั่นคือฝูงปลาตัวน้อยๆนร้า
เยอะมว๊ากกกก

น้ำใสจริง นี่คือโซนด้านท่าเรือของรีสอร์ทจ้า
ถ้าใครไม่ได้มาพักที่นี่ เรือบางลำอาจจะไม่ได้มาจอดแวะตรงนี้นะค๊า
อาจจะได้ทานข้าวบนเรือแทนจ้า

สุดท้ายใครอยากมาสัมผัสทะเลประจวบคีรีขันธ์
สามารถติดต่อกับกิ๊กทัวร์ได้จ้า

ที่กิ๊กทัวร์มีลานจอดรถใกล้ท่าเรือส่วนตัว
ใครเอารถมาก็จอดได้เลยไม่ต้องหิ้วของพะลุงพลังจ้า
ส่วนเรื่องความปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยตลอดกิจกรรมดำน้ำ
และที่สำคัญบริการถ่ายรูปใต้น้ำฟรี ซึ่งภาพเรานั้นม่ายมี 555 เพราะว่าแยกไปว่ายเอง
แต่หาได้เป็นปัญหาใดๆไม่เพราะเรานั้น เอากล้องไปจ้า
มาๆ เดี๋ยวน้องจะพาไปดูใต้ท้องทะเล ว่าที่นี่มันเป็นเยี่ยงไร กิกิ
สำหรับใครสนใจ สามารถดูเบอร์โทรติดต่อที่ด้านล่างได้เลยจ้า

ในเรื่องของราคานั้น เอาดีๆ มีหลักร้อย จนถึง ประมาณ 1600
แล้วแต่ไปเกาะไหน เพราะที่นี่ไม่ได้มีเฉพาะเกาะทะลุ
แต่มีไปเกาะร้านเป็ดร้านไก่ จะไปแบบรวมที่พักไหม รวมอาหารไหม
ก็สามารถทักไปสอบถามทางเพจได้เลยจ้า

#กิ๊กทัวร์ โทร.081-995-3787 081-858-8573
ตอนโทรไปอย่าลืมบอกว่ามาจาก เพจลากแฟน ไปนะทุกคน
คนอ่าน : ได้ส่วนลดหรอ?
คนเขียน : อ๋อ!! เผื่อได้ค่านายหน้า ตึงโป๊ะ (หยอกๆค่า 555)

อีกไม่นานจะทำคลิปลง Youtube ให้นะค่าา
สัมผัสทะเลอย่างจุใจไปเลย
แต่หากใครรอไม่ไหวก็ รีบตามมาดำน้ำทะเลประจวบแบบเราได้เล๊ย

สุดท้ายขอขอบคุณ อพท. ที่ทำให้ลากแฟนไปมีประสบการณ์ดีๆแบบนี้
เป็นอย่างสูงเลยนะค๊า

ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามมาถึงจุดนี้นะค่า
ขอฝากอีกช่องทางสามารถไปติดตามกันได้นะคร้า

Go With Tong l ลากแฟนไป

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 23.08 น.