…อะแน่นอนว่าผู้หญิงน่ารักๆ อย่างเราก็ต้องไม่พลาดมาเช็คอินทีร้านสุดแสนหวาน สีชมพู๊ชมพู ที่นี่ให้ได้ 💗 💗 💗

💟ร้าน My Castle café

คาเฟ่สุดคิ้วว ตกแต่งด้วยดอกไม้และสีชมพูเป็นหลัก ให้ธีมเหมือนเป็นเจ้าหญิงวิ่งเล่นในปราสาทดิสนี่ย์ประมาณนั้น

เตรียมชุดเสื้อผ้าหน้าผมให้พร้อม เพราะจะเซลฟี่กับมุมไหนของร้านก็ดีย์ดี~~

ก่อนถ่ายรูปก็มาดูเมนูกันก่อน มีทั้งเครื่องดื่ม ของคาวของหวาน

ทางเราก็ขอเป็นเมนูเบาๆ รักสุขภาพอย่าง ชานมชีส 70 บาท สั่งแบบหวานน้อย กินนี่

และStrawberry Fresh Cream Waffle 199 บาท ชอบแป้งวาฟเฟิล หอมกรอบข้างในฟูนิ่มมั่ก 🍓🍰

ร้านมีทั้งหมด2ชั้น โดยชั้น2ก็จะมีมุมชิงช้าดอกไม้ให้ถ่ายสวยๆอีกมุมด้วย

💟My Castle café ตั้งอยู่บริเวณ on green สนามบินน้ำ

อยู่ไม่ไกลจากตลาดนกฮูก

เปิด จ-พฤ 11:00-21:30 ศ-อา 11:00-22:30

หยุด พ

ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว

รีวิวอื่นๆ: คลิก

Laewtaetaw

วันพฤหัสที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 23.40 น.