ภูเก็ต จัดว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมมาก ไม่ว่าจะคนไทยหรือชาวต่างชาติต่างก็นิยมมาเที่ยวกัน ซึ่งแน่นอนว่าค่าครองชีพสูง แต่สำหรับคนงบจำกัดอาจจะไม่ได้ต้องการมาเที่ยวแบบหรูหรา เรามีที่พักมาแนะนำทั้งถูกและดี พนักงานบริการดีมาก ที่ประทับใจมากที่สุดก็คือสระว่ายน้ำนี่แหละ วี๊ดดดดดด!!! ในรูปว่าสวยแล้วนะ เห็นกับตาสวยกว่าในรูปไปอีก

Borbaboom Phuket Poshtel & Hostel จัดว่าเป็นที่พักราคาหลักร้อยแต่ความประทับใจหลักล้าน มาครั้งนี้เราจองผ่านแอปพลิเคชัน booking.com สะดวก สบาย พอถึงวันเข้าพักก็จ่ายเงินสด เราเลือกพักห้อง Single Room เป็นห้อง private มีห้องน้ำในตัว ราคา 2 คืน 1870 บาท หาร 2 กับเพื่อนแค่คนละ 935 บาทเองเด้อ แถมห้องที่เราพักนะอยู่ชั้น 3 ชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำไปอีก อะๆๆ ได้รูปไปลงเฟซบุ๊กได้อีกนานเลย 55555

ห้องพักมีให้เลือก 3 แบบ

- Single Room

- Bunk bed ( ห้องนอนรวมเตียง 2 ชั้น )

- Capsule ( ห้องนอนแคปซูล

ห้องที่เราพักค่อนข้างดีเลยทีเดียว โต๊ะเครื่องแป้งมีกระจกกลมๆ ก็ไม่รอช้าปะถ่ายรูปสิ 5555

เดินออกมาจากห้องเลี้ยวซ้ายก็เจอกับสระว่ายน้ำสีฟ้า มีเตียงผ้าใบให้นอนชิลด้วย

ถ่ายรูปเล่นกันจ้า....

รักที่นี่อะ ชอบสระว่ายน้ำที่สุดเลย

มาดูชั้นล่างบ้างดีกว่า มีโต๊ะปิงปองให้เล่นไปอีก เตียงผ้าใบก็มีเด้อ ไว้นั่งเล่นชิลๆงี้

ถัดมาเป็นห้องครัว ที่นี่อะมีกาแฟ ขนมปัง ให้กินฟรี แต่เรากับเพื่อนอะไม่ได้กินเลย ออกไปซื้ออย่างเดียว 55555

ตรงนี้เป็นโซนสำหรับสูบบุหรี่

แค่เดินขึ้นบันไดก็ได้รูปชิคๆละปะ

ตอนกลางคืนที่พักเปิดไฟสวยอยู่เด้อ

เราว่าที่นี่เหมาะกับเราหวะ ชอบอะไรแบบนี้ 5555

นั่งเล่นชิลๆ กับสระว่ายน้ำตอนกลางคืน

ข้อดีของที่พัก

- อยู่ใจกลางเมือง ไม่ไกลจาก Phuket Old Town

- อยู่ไม่ไกลแหล่งร้านอาหาร และคาเฟ่

- ที่พักสวย มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก

- มีของว่างให้กิน กาแฟ ขนมปัง บลาๆ

- มีสระว่ายน้ำ (อยู่ชั้น 3)

- พนักงานบริการดีมาก

ข้อเสียของที่พัก

- ไม่มีลิฟท์ต้องเดินขึ้นบันได ถ้าคนพกของเยอะอาจจะลำบากนิดนึง

- ระเบียงเชื่อมระหว่าง 2 ห้อง เปิดประตูไปอาจจะตกใจนิดนึงเพราะข้างห้องตากผ้าไว้

สำหรับใครที่ไปภูเก็ตแล้วอยากได้ที่พักในเมือง มีสระว่ายน้ำ มีมุมถ่ายรูปเยอะ แถมราคาไม่แพง ต้องมาที่นี่เลยจริงๆ

ฝากติดตามเพจด้วยจ้า จะพยายามอัปเดตบ่อยๆ

Jarchinmaitravel

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 13.58 น.