One Day Trip ทริปนี้เด็กๆเรียกร้องอยากไปเที่ยวสวนสัตว์เปิด นั่งคิดสักพักจึงไม่รอช้า รีบถามไถ่ อากู๋ ผู้รู้ในทุกเรื่อง ว่าที่ไหนน่าสนใจ อากู๋ก็บอกในทันใด ลองไปที่นี่ดูสิ นั่นคือ Safari Park Open Zoo and Camp Kanchanaburi นอกจากเมืองกาญน์จะมีที่เที่ยวทางธรรมชาติเยอะแล้ว ยังมีดีที่สวนสัตว์ด้วยนะเออ

สวนสัตว์เปิดซาฟารีปาร์ค แอนด์ แคมป์ กาญจนบุรี เป็นสวนสัตว์เปิดแห่งแรกในจังหวัดกาญจนบุรี ตั้งอยู่ที่อำเภอบ่อพลอย ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีไป 40 กิโลเมตร โดยเป็นสวนสัตว์เปิดที่มีลักษณะเหมือนกับซาฟารีเวิลด์ โดยแบ่งส่วนต่าง ๆ ออกเป็น 8 โซนสวนสัตว์เปิด

จุดจำหน่ายตั๋ว และจุดขึ้นรถมินิบัสเข้าชมภายในสวนสัตว์

ค่าเข้า : ผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก 100 บาท (ความสูงไม่เกิน 120 ซ.ม.)

มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากทั้งชาวไทยและต่างชาติ วันที่ไปแถวยาวมากเลย

ตารางโชว์ Show Today

หลังจากขึ้นรถมินิบัสที่ทางสวนสัตว์จัดเตรียมไว้ให้ ขึ้นฟรีครับ หรือใครจะขับรถส่วนตัวเข้าไปลุยเองก้อได้ด้วย งั้นมาเริ่มตะลุยกันเลย !!!

โซนนี้จะเป็น กวาง เนื้อทราย

โซนเสือ สิงโต แต่ดูเหมือนเจ้าถิ่นไม่เต็มใจรับแขกกันเลย 555 นอนสบายใจเชิบ

โซน ยีราฟ กับ ม้าลาย ไฮไลท์อยู่ที่โซนนี้เลยครับ ไปดูเลยว่าเกิอะไรขึ้น สนุกตื่นเต้น 555

ทางม้าลายแต่เดินข้ามไม่ได้นะฮับ

ยีราฟตัวเบ้อเร่อเลยอะ

คอยาวซะด้วยสิ

โซนต่อไป คือโซนการแสดงของ ช้าง และ จระเข้ ซึ่งเราต้องลงจากรถแล้วเดินเข้าไปข้างในเพื่อชมการแสดงกันอีกที ภายในมีรูปปั้นของสัตว์ต่างๆให้นักท่องเที่ยวถ้ายรูปกันเพียบเลย

ปากเสือน่ากลัวจัง 555

เต่ายักษ์ 1,000 ปี

กระต่ายป่ายักษ์แสนเชื่อง

ใครอยากขี่ม้า มาตรงนี้ได้เลย แต่มีค่าบริการพิเศษนะครับ

พี่ยีราฟพาผมซิ่งเลยครับ

โซนการแสดงของช้างและ จระเข้

แม่ช้างผู้น่ารัก

ลูกช้างน้อยครับ 555

จระเข้ตัวเบ้อเร่อเลย

ทริปนี้เด็กๆชอบกันมาก ตื่นตาตื่นใจกับการได้ใกล้ชิดกับสัตว์ และการแสดงที่น่าตื่นเต้น ผู้ใหญ่ก็สนุกกันไม่เบา สวนสัตว์เปิดเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในวันหยุดของครอบครัว แบบ One Day Trip ใครมีเวลาก็ลองแวะมาเที่ยวกันดูนะครับ.

สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์
40/2 หมู่5 ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี 71160
โทร. (034) 678225, มือถือ 086-3000667 โทรสาร. (034) 678226
Website : http://www.safaripark-kan.com E-mail : [email protected]

# iTravel

# สวนสัตว์เปิด

# Safari Park

# Kanchanaburi

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage / Take me Anywhere ไปเที่ยวกัน

Check It Out ออกไปเที่ยว

iTravel

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.26 น.