จบทริปสิงคโปร์ 4 วัน 3 คืน 2019 ด้วยตัวเองแล้วถึงเวลา Say good bye Singapore. หลังจากเล่าเรื่องราวรีวิวทัวร์สิงคโปร์เที่ยวเองผ่านครบจบ 3 ตอนก่อนหน้านี้

มาถึง Day 4 : จะกลับไทยแล้วขอช้อปหน่อย

เราสองคนไม่รีบร้อนอะไร เดี๋ยวเราต้องกลับไทยตอนเย็น ๆ ช่วง 18.00 น. กับสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์เหมือนเดิม

มาถึงตรงนี้ขอให้ภาพเล่าเรื่องแทนตัวอักษร และภาพน่าจะเล่าบรรยายบรรยากาศจริงได้ดีกว่าตัวอักษรเป็นแน่แท้

เก็บข้าวของออกจากโรงแรม ลากกระเป๋า พร้อมกันให้เวลาตามหาของฝากกลับบ้านให้คนที่เรารัก และเพื่อนร่วมงาน เราแบกกระเป๋ามุ่งหน้าสู่มุสตราฟา ลงสถานีรถไฟใต้ดิน Farrer Park ออกทางออก F เดินลัดเลาะ แหล่งรวมของฝากที่อัดแน่นราวกับเราเดินอยู่บนเว็บอีคอมเมิร์ซ เราเลือกซื้อขนมเป็นหลักค่ะ เช่น ช็อกโกแลต ขนมจุกจิก และของฝากเป็นชาสิงคโปร์

ช็อกโกแลตหลากหลาย

ยุคนี้เล่นเกมเศรษฐีแค่รูดการ์โก็พอไม่ต้องนับเงินแล้ว 55+

กล่องชาน่ารัก รสชาติมีให้เลือกมากมาย อร่อยดีค่ะ ซื้อชาธรรมดามา

บรรจุ 12 ซองแหละ

และนี่คือทั้งหมดที่เราซื้อมาลองกิน

พร้อมกับขนมแปลกใหม่ไม่เหมือนบ้านเรา

พิกัด : Mustafa Centre เปิด 24 ชั่วโมง

ช้อปเสร็จก็พร้อมกับไทยแล้วเนาะ :)

บะบายสิงคโปร์แล้วจะกลับมาใหม่นะ

ติดตามบทความ Butter Cutter

• เว็บไซต์ th.readme.me/id/buttercutter รวมรีวิวท่องเที่ยว-กิน เดินทาง อ่านง่าย ๆ สบาย ๆ

หากชอบบทความให้กำลังใจผู้เขียนด้วยการกดไลค์เพจที่ไหนอะไรดีก็ได้นะจะได้มีกำลังใจหาเรื่อง เอ้ย!! กำลังใจหาสิ่งสนุก ๆ มาบอกเล่ากันอีก หรืออยากให้เราเล่าเรื่องไหน ปรับปรุงอะไร คอมเมนต์ได้เสมอจ้า

ที่ไหนอะไรดี

วันพฤหัสที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 23.10 น.