ก ร ะ เ พ ร า & c o f f e e

จ . ล พ บุ รี

ถ่ายรูป กินข้าว จิบกาแฟ ชมทุ่งดอกไม้

ช่วงหน้าฝนแบบนี้ เราก็ต้องไปหาอะไรเที่ยวให้มันสดชื่นๆ สดใส รับหน้าฝนกันไปเลย วันนี้ ผ่านไปทาง จ.ลพบุรี ขับผ่านร้านกาแฟร้านนึง ไปสะดุดตากับเจ้าบ้านหลังน้อยๆ กลางทุ่งดอกไม้สีเหลือง คิวท์ๆ 555 เป็นต้องแวะลงไปเก็บภาพเจ้าบ้านหลังนี้สักนิด

ร้านนี้ชื่อว่า กระเพรา & coffee ซึ้งแน่นอนค่ะ มีข้าวกระเพราขายแน่นอน 555 มีทั้งกาแฟ ขนม มากมายกายกอง กินไปชมดอกไม้ไป ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์กันไป ตัวทุ่งดอกไม้ ไม่แน่ใจว่ามันคือดอกดาวกระจาย หรือ ดอกคอสมอส 5555 แต่มันสวยอะ วันที่เราไปมันยังบานไม่เต็ม 100 % ของทุ่งเลย แต่ก็สวยแล้วนะ ใครชอบถ่ายรูปกับหมู่มวลดอกไม้ ควรไปนะคะ

● ค่าเข้าชมทุ่งดอกไม้ 20.- /คน

ร้านเปิด 08.00 น. - 17.30 น.

หมู่ 6 เลขที่ 9/6 ตำบล นิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองลพบุรี ลพบุรี 15000

link ของร้าน >> กระเพรา & coffee

ติดตามเพจ ท่องเที่ยว สไตล์ตามใจ ได้ที่นี้จ้าาา >> ตามใจ

ท่ามกลางหมู่ดอกไม้ปะจ้ะ

สถานที่เป็นสะพานไม้ทอดยาวไปในทุ่งดอกไม้เลยนะ มีหลายมุมให้ถ่ายรูปเลย

ถ้าใครไปช่วงที่ดอกไม้บานเต็มทุ่งแล้ว ถ่ายมาให้ดูกันมั้งนะคะ แชร์กันได้ที่เพจ >> ตามใจ

ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ อย่าลืมกดไลด์ กดแชร์ กดติดตามเพจ ตามใจ เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะค๊าาาา

#รีวิวกระเพรา&coffee

#styleตามใจ

#ตามใจ

Styleตามใจ

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 10.53 น.