ซูชิ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปลาดิบ !!!! อาหารญี่ปุ่น !!! รอ 1 ชั่วโมง (เบา ๆ)

คุณชอบกินซูชิ ชอบกินอาหารญี่ปุ่นหรือเปล่า ? ถ้าคุณชอบจงมา "ร้านซูชินะ" มาเถอะนะ รับรองว่าคุ้มกับร้าน Sushina ซูชินะ ฟอร์จูนทาวน์ รัชดาภิเษกค่ะคุณ

อยากลองเองจงตามไปที่พิกัด : MRT พระราม 9 เดินประตู 1 ทางออกฟอร์จูนทาวน์ ลงชั้น G

กินเอง จ่ายเอง รีวิวเองอีกแล้ว 55+

เห็นใคร ๆ ก็เล่าว่า Sushina หรือ ซูชินะ ชื่อก็คิ้วท์เหลือเกิน อิอิ ร้านอาหารญี่ปุ่นซ่อนอยู่ในฟอร์จูนทาวน์ชั้น G นั้นงานดี อร่อยสุดกับเมนู "ข้าวหน้าปลาดิบภูเขา" ที่แน่นทะลึก เห็นว่ากินคนเดียวก็ไม่หมด กิน 2-3 คนกำลังพอดี และคิวก็ยาวสุด

เช่นเคย เราไม่เชื่อ !! และขอท้า !! รอก็รอ ! นั่งรอเกือบชั่วโมงได้ รอเกือบ 15 คิว หึหึ แล้วเวลาของเราก็มาถึง !

สั่งซูซินะมากินเลยสินะ สั่งเลยดิ ! จะรออะไร ! หิว!!

เราสองคนขอจัดเบาแค่ 3 เมนู อ้ะฮ้า ได้แก่
  • ปูอัดอลาสก้า 39 บาท เองอ่ะ
  • แซลม่อนแล่บาง 169 บาท ได้ปลา 10 ชิ้น
  • และไฮไลท์ !! ฟูจิซัง หรือข้าวหน้าปลาดิบภูเขา ราคา 359 บาท อันนี้แหละที่ตามมากิน

ก็เราสองคนอ่ะ ลดความอ้วนนิ อิอิ กินเยอะม่ายได้ ไว้เนื้อไว้ตัว สั่ง 1 ชามรับทานสองคนก็พอ แบ่ง ๆ กันเนาะ

ปล. เมนูร้านซูชินะ อาหารญี่ปุ่นฟอร์จูนมีเยอะมว๊าก คงต้องมา ซ้ำรอบสอง

มาแล้ว ! ปูอัด ปูทางมาก่อน

กินเรียกน้ำย่อยพลาง ๆ

ต่อด้วยจาน และช้อนสองคัน!!!

ทำไมถึงมาแค่ช้อนอ่ะ ??

รอแปปเดี๋ยว พี่ฟูจิซัง หรือข้าวหน้าปลาดิบภูเขา แบบล้นทะลักสูงเกือบหนึ่งไม้บรรทัดก็มาวางตรงหน้า

นี่ราคา 359 บาทจริง ๆ หรอเนี้ยะ เอื้ออออ!!

ฟูจิซังทำไมมาอยู่รัชดาล่ะคุณ

รีวิวรสชาติข้าวหน้าปลาดิบภูเขา ซูชินะ ฟอร์จูนทาวน์ มีทั้งแซลมอน ทูน่า หมึก (หวานราวกับมะพร้าวอ่อนเลย) ไข่หวาน และไข่กุ้งโรยด้านบน สอดแทรกด้วยแตงกวาตัดเลี่ยน

เห้ยคุณ!! เราไม่ขอรีวิวมากมาย มากินเถอะถ้าชอบอาหารญี่ปุ่น

เพราะคุณภาพเขาดีจริง ข้าวญี่ปุ่นกลมกล่อมจนลืมอิ่ม ยัดกันเต็มกระเพาะแบบน้ำหนักไม่กลัวอีกแล้ว ขึ้นมาเลย พี่รับไหว ฟีลนั้น

อร่อย !! โง้ย !!

คนกินยากอย่างบัตเตอร์คัตเตอร์ (ผู้เขียน) ยังชอบเลย 55+ เราสองคนบรรจงลุยกันอย่างเต็มที่

พี่ม่อนแล่ บาง!! มาแว้ว

ส่วนเมนูแซลมอนแล่บางที่ตามมาทีหลัง กลับกลายเป็นเมนูรองไปเสียอย่างนั้น เสิร์ฟพร้อมโชยุที่ให้ความสดชื่น คล้าย ๆ กับส้ม แต่ก็ไม่ได้ถามว่าคืออะไร เพราะกิน และหิวมาก ฮ่า ๆ

ทีเด็ดเลย คงต้องยกให้ วา ซา บิ เห้ยคุณ มันปริ๊ดมากอ่ะ

จิ๊ดขึ้นสมอง กินแล้วโล่งสะใจฝุด ๆ

ระดับความอร่อย : ไปกินเหอะ ไม่กินจะเสียใจนะ คือแบบไม่อยากให้คะแนนจะหาว่า อวย เข้าข้าง ไม่เอา ไม่บอก 55+ 👏👏
ราคา : รับได้สบายมาก เริ่มต้นหลักสิบฟินหลักล้าน 🤘⭐
แนะนำ : คนรักอาหารญี่ปุ่น คนกินเยอะ คนกินจุ กินสวีทกับแฟน กินคนเดียว กินเหอะ ไปกิน พาครอบครัวพาพ่อ พาแม่ พาใครไปก็ได้ ไปเหอะ จูงลูก จูงหลาน !! ได้หมดสดชื่นแน่นอน

ติดตามบัตเตอร์ คัตเตอร์ Butter Cutter

• เว็บไซต์ th.readme.me/id/buttercutter รวมรีวิวท่องเที่ยว-กิน เดินทาง อ่านง่าย ๆ สบาย ๆ
  • หากชอบบทความให้กำลังใจผู้เขียนด้วยการกดไลค์เพจที่ไหนอะไรดีก็ได้นะจะได้มีกำลังใจหาเรื่อง เอ้ย!! กำลังใจหาสิ่งสนุก ๆ มาบอกเล่ากันอีก หรืออยากให้เราเล่าเรื่องไหน ปรับปรุงอะไร คอมเมนต์ได้เสมอจ้า

ที่ไหนอะไรดี

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 00.49 น.