ไม่ได้ไปเดินมาหลายปี ตลาดนัดจตุจักร ได้ฟังแต่ข่าวต่างๆ อย่างล่าสุดโดนไฟใหม้ เลยไปเดินซะหน่อยหาร้านกางเกงประจำเมื่อก่อนเคยซื้ออยู่

จอดรถที่ เจ เจ มอลล์ สะดวกดีครับ ช.ม. ละ 20 บาท หรือมาแท็กซี่ รถประจำทางก็แล้วแต่สะดวกครับ ตลาดนัดเปิด เสาร์-อาทิตย์ ครับ

เข้าไปก็เจอนักท่องเที่ยวเต็มไปหมดเลยครับ ครึกครื้นๆ แม้นจะมีระเบิดลงหลายลูก55

จีน ไทย ฝรั่ง นักท่องเที่ยวจีนจะมากหน่อย เผลอๆคิดว่าอยู่เมืองจีนซะงั้น

เป็นในซอยก็จะคับแคบหน่อย แต่วันที่ไปไม่ร้อนนะอากาศกำลังดี

ฝรั่งก็กินชาใข่มุกนะ เอ้าเติมน้ำตาลหน่อย

ร้านอาหารขายดี นักท่องเที่ยวจับจอง

หลากหลายสีสันการแต่ตัว

คาเฟ่ กาแฟ มีพร้อม

ดนตรีมีฟัง

ร้านเก่าดั้งเดิมหายไปเยอะ บางร้านปรับตัวรับนักท่องเที่ยว ขายของฝาก ของที่ระลึก

ของก็ขายได้ครับดูจากในมือนักท่องเที่ยวถือกันคนละถุงสองถุง

โปรดระวังเด็กหาย ผู้ปกครองควรดูแลอย่างใกล้ชิด

ของตกแต่งบ้าน ของเล่น ของสะสม

จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างคือ สัตว์เลี้ยงนานาชนิด ที่อื่นไม่มี จะมาเจอที่นี่

อันนี้สะดุจตานักท่องเที่ยวมาก จิง

อาหารการกินราคานักท่องเที่ยวซะละมั่ง

สรุปว่าหาร้านเก่าไม่เจอ แต่สวนจตุจักรวันนี้ยังมีเสนห์ให้หลงไหลในการเดินช็อป เดินชิวๆอยู่ครับ @เตรียมรองเท้าเดินคู่ที่ดีที่สุดมานะครับ

เราสองพ่อลูก

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.40 น.