เทอว์ ไม่อยากเชื่อใช่มั๊ยว่านี่เวียดนาม!
เราก็แทบไม่เชื่อแหละ สวยยังกับปราสาทดิสนีย์
ทริปนี้พาพ่อแม่เที่ยว นั่งกระเช้าขึ้นเขาไปบาน่าฮิลล์
ไปชิลล์กับอากาศเย็นๆ บรรยากาศดีๆ
ป่ะ ตามเรากับบิดรมารดาไปเที่ยวกันเถอะ

Ba Na Hills operated by Sun World
บาน่าฮิลล์ อยู่ในเมืองดานัง นั่งรถไปประมาณ 40 นาทีจากตัวเมือง ทางเราเหมารถตู้เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของคณาญาติ

แขกโรงแรมเมอร์เคียว จะจ่ายค่ากระเช้าราคาพิเศษ ขึ้นกระเช้าไปอีก 20 นาที ก็จะเจอ วิวว้าวๆ แบบเน้

นี่ก็ลากตัวเองไปถ่ายรูปทันใด พยายามแอ็คติ้งว่าเป็นตรอกไดแอก้อนในแฮร์รี่ เหอๆๆ

เช้าวันรุ่งขึ้น เราก็ตื่นมาทำแคมเปญถ่ายรูปกันวนไป ก่อนจะทานอาหารเช้าที่โรงแรมจัดให้

#ใช่ค่ะนั่นมารดาดิฉันเอง

วิวรอบๆ ให้ความฝรั่งเศสมาก สมชื่อ French Village

แล้วก็จะมีดอกไม้สีต่างๆ ให้คุณได้ถ่ายรูปเก็บไว้ส่งไลน์ สวัสดีเพื่อนได้ครบทั้งเจ็ดวัน

นั่งกระเช้าข้ามมาอีก 10 นาที เพื่อไปดูวิวสะพาน Golden Hand Bridge ที่เลื่องชื่อ...ไม่ฮิตเท่าไรหรอกค่ะ คนเป็นร้อยยยย!
การหามุมเคลียร์ฝูงชน เพื่อทำแคมเปญถ่ายรูปที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย!

แล้วก็เดินมาต่อกันที่สวนดอกไม้ กว้างใหญ่ สีสวย

ดูว์เอาเถิด บรรยากาศยังกับ Silent Hill
หมอกหนาเบอร์นี้เลย

แว่บขึ้นไปที่ Happy Garden ก็จะเห็นคู่พรีเวดดิ้งมากมาย นี่เห็นชุดเจ้าสาวเกือบทุกสีเลยมั้ง แต่วิวสวยจริงอะไรจริง

แทบกรี๊ด ตกใจนึกว่าสวนสวรรค์ เป็นลานรูปปั้นตามราศีเกิด บางมุมก็มีความ King’s Landing หน่อยๆ

แข่งกันโพสท่ากับวิว จุดนี้ต้องยอมแม่ 😎

ตัดไปที่ในส่วนของพ่อนั้น...#ใช่ค่ะนั่นบิดาดิฉันเอง

ลงมาเล่นเกมคลายเครียดในแฟนตาซีปาร์ค รู้สึกว่าผู้ใหญ่ไม่ค่อยอินเท่าไร...(หรา) 😂😂😂

และเราก็แวะทานบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นที่เบียร์พลาซ่า...#ถูกต้องค่ะนั่นคือบิดาและเพื่อนของเค้า

ระหว่างนั้น เราขอแว่บไปเก็บภาพแนวๆยุโรปบ้าง

ช่วงค่ำๆ ก็สวยไปอีกแบบเนอะ

Long time ago in a far far away land...
ยามเย็นนั้น ก็จะให้ความรู้สึกหมอกๆ เหมือนฉากในหนัง อันนี้นึกว่าปราสาท นอร์ชวาสไตน์ ขึ้นมาเลย

ตื่นเช้ามา แจกความสดใส โดยบิดา

ส่วนข้าพเจ้านั้น ก็รูปเผลอๆ แล้วแต่พ่อจะกดได้

สวยทุกมุมจริงๆ

ความดิสนีย์สูงมาก ยังไม่อยากกลับเลย ขนาดนอนบนเขาสองคืนแล้วนะเนี่ย

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา
เรานั่งกระเช้าฝ่าหมอก Silent Hill กลับลงมาโดยสวัสดิภาพค่ะ ✌🏻

INKEY

วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 19.19 น.