ครั้งแรกกับที่นี่ "สวนนงนุช พัทยา"

ได้ยินว่าเขาปรับปรุงใหม่ ไฉไลกว่าเดิม เพิ่มเติมคือมีลานไดโนเสาร์ด้วยค่า

ระหว่างทางที่จะมุ่งหน้าไปลานไดโนเสาร์นั้นนนน ทางเราก็เดินชมวิว ตะลอนถ่ายรูปกับต้นไม้ใบหญ้าไปเรื่อยๆ

สวนดอกไม้ที่มีรูปปั้นน่ารักๆ อยู่ตลอดทาง

ข้างๆ เราอ่ะ ลิงธรรมดา แต่เราอ่ะ...ลิงจั๊กๆ เลยนะ ><

ต่อไปเป็นโซนของหมู่มวลแมลง...

แมลงเยอะๆ ก็ชักจะหลอนๆ เหมือนกันนะ ><

เนื่องจากวันที่ไป ฟ้าค่อนข้างจะครึ้ม เลยถ่ายอะไรๆ มาออกจะมืดๆ ไปหน่อยค่ะ

และแล้วเราก็มาถึงลานไดโนเสาร์ หรือ Dinosaur Valley ค่ะ

ทีมสัตว์ดึกดำบรรพ์อย่างข้าพเจ้าไปถึงก็ค่อนข้างกรี๊ดทีเดียว ลานไดโนเสาร์คือใหญ่มาก แต่ละตัวก็ตัวใหญ่มาก มีโปรโมทถึงตัวไดโนเสาร์คอยาวพันธุ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วย

เดินผ่าน Dinosaur Valley ไปมา ก็จะมีเสียงคำรามฮึ่มๆ แง่มๆ เป็นระยะ ให้ความรู้สึก exotic ม๊ากค่ะ

คือทางเราก็มีความกรี๊ดกร๊าด และบันเทิงเริงใจมาก

จินตนาการว่าเดินอยู่ในยุค 65 ล้านปีก่อน ก็จะเสียวสันหลังหน่อยๆ

คือทริปนี้ ทางเรากรี๊ดกร๊าดกับไดโนเสาร์อย่างเกินเรื่องไปมาก

เด็กน้อยที่มาเดินเล่นยังไม่ตื่นเต้นเท่าดิชั้นนนน ฮ่าๆๆๆ

จบทริปไปสวยๆ ด้วยค่าบัตรเข้า 200 บาท (ราคาคนไทย) เลยจ้า

ใครไปแล้วไปอีกได้ไม่ผิดนะค๊าาา ไว้เจอกันใหม่ทริปหน้าค่ะ

INKEY

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 14.07 น.