. X2 Pattaya Oceanphere (ครอสทูพัทยา โอเชียนเฟียร์) พูลวิลล่าเปิดใหม่ ห่างจากหาดบางเสร่ 400 เมตร เป็นรีสอร์ต 5 ดาวแบบ ลักชัวรี ดีไซน์ โฮเตล กับผลงานออกแบบของ “Creative Crews” สถาปนิกมากความสามารถเจ้าของรางวัลระดับเอเชีย

. ภายในรีสอร์ทประกอบด้วยวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว(Pool Villas) จำนวน 59 หลัง เป็นวิลล่าแบบ 1 ห้องนอนจำนวน 12 หลัง และแบบ 2 ห้องนอน 2 ชั้น 47 หลัง บนพื้นที่ 9 ไร่

. โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ วิลล่าตั้งเรียงรายไล่ระดับความสูงของวิลล่าชั้นเดียวไปจนถึงสองชั้น โดยได้แนวคิดมาจาก “ระเบียงต้นข้าว” เพื่อให้วิลล่าแต่ละหลังไม่บดบังทัศนียภาพกันและกัน โดยมีผนังคอนกรีตลุคโมเดิร์นช่วยกั้นวิลล่าแต่ละหลังให้เป็นส่วน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกำแพงภูผาที่เบื้องหลังมีสวรรค์แห่งการผักผ่อนซ่อนตัวอยู่นั่นเอง รีสอร์ตเพิ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือน เมษายน 2019 นี่เอง

ไปชมกันครับ

แม่ประนอม ครับผม

มาบอกกันไว้ก่อนครับ ว่าเดือนนี้มีโปรเปิดตัว ลดราคาห้องพัก 30 % โดยพักในเดือนนี้นะครับ (ส.ค. 2019)

จองตรงเวปโรงแรมเลยครับ X2 Pattaya Oceanphere

และอยากบอกว่า ถ้าจองห้อง เอาแบบรวมอาหารเช้าด้วยนะ เพราะอาหารเช้าที่นี่ เริดมากครับ

สถานที่ตั้งโรงแรมครับ อยู่ใกล้หาดบางเสร่เลย

ตัวโรงแรมครับ เป็นวิลล่าเป็นหลังๆ โรงแรมไม่ติดหาดนะครับ แค่มีบักกี้ไปรับ-ส่ง หน้าหาดได้

ถึงแล้วจ้า โรงแรมเก๋มากครับ

ไปเช็คอินกันครับ

จักรยานให้ยืมฟรีครับ

มาดูห้องกันครับ One Bedroom Private Pool Villa

. พูล วิลล่า แบบ 1 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 137.68 – 193.4 ตารางเมตร

ไปเช็คราคาในเวปเค้ามาให้ดูครับ ราคาแต่ละวันไม่เท่ากัน จองก่อนก้ได้ราคาถูกกว่าครับ

Two Bedroom Private Pool Villa

. วิลล่าแบบสองห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พูล วิลล่า พื้นที่ใช้สอยประมาณ 193.91 – 257.71 ตารางเมตร ห้องนี้เป็นห้องแบบดูเพลกซ์ 2 ชั้น ราคาแตกต่างจากห้อง One Bedroom Private Pool Villa ประมาณ 2 พันกว่าบาท แต่มีเครื่องครัว มีทีวี 3 เครื่อง ห้องน้ำ 3 ห้อง และสระว่ายน้ำที่ยาวกว่า พักได้ผู้ใหญ่ 4 คน + เด็ก 2 คน

บันไดวนแบบเกร๋ๆกลางบ้าน อีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของวิลล่า

ชุดครัว มีอุปกรณ์ครบครันครับ

ห้องน้ำแรกอยู่หลังบันได

สระว่ายน้ำใหญ่พอประมาณเลยครับ

ด้านข้างมีประตูเปิดเชื่อมไปบ้านอีกหลัง

ถ้ามากันหลายๆคน ก็เช่า 2 หลัง เปิดทะลุถึงกันเลย

มีอาหารเช้าแบบลอยน้ำด้วยนะ ถ้าไม่ได้จองห้องพร้อมอาหารมา ก็สั่งแบบนี้ก็ได้นะ ให้โปเซบโก้มาเต็มๆขวดนึงเลยครับ

ขึ้นไปดูชั้นบนกันครับ มีด้วยกัน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ห้องนี้สามารถเอาเตียงมาเซ็ตเป็นเตียงใหญ่ๆเตียงเดียวได้

และสามารถให้เค้าเซ็ตเป็นห้องสำหรับเด็กๆได้ด้วย แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มนะครับ

ห้องใหญ่ครับ

ห้องน้ำห้องนี้จะมีอ่างแช่ด้วย.

บรรยากาศห้องยามเย็นครับ

เช็คราคามาก็ประมาณนี้ครับ

Chili Blue Pool Bar

รูฟท๊อปบาร์ชิวๆ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลางของที่นี่ครับ

ห้องอาหาร ‘Ocean Bistro’

เป็นห้องอาหารเดียวของโรงแรม ให้บริการอาหารไทยฟิวชั่น ที่อร่อยมาก และราคาไม่แพง

คืออาหารไทยเค้าทำได้อร่อย และจัดจานสวยน่าทานมาก

เอาเมนูมาให้ดูครับ

เมนูที่แพงที่สุดของที่นี่คือ 650 บาทกับสเต็คเนื้อนำเข้าครับ

หน้าตาอาหารครับ

จานนี้เป็น อามูส บุช (Amuse-bouche) เรียกน้ำย่อยแบบไม่ธรรมดา

เสริฟมาให้ฟรีทุกโต๊ะ ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือหลายคน

อาหารอร่อยมากครับ ทั้งหมดนี้ทานกัน 3 มื้อนะครับ รวบรวมมาให้ดูครับ

บรรยากาศรีสอร์ตยามค่ำคืนครับ

สปา ตอนนี้สปามีโปรโมชั่นนวด 1 ชั่วโมงแถม 30 นาที กับนวดแผนโบราณที่ 1,200 บาท และนวดอโรมาที่ 1,400 บาท และเค้านวดได้ดีมากครับ

ต่อด้วยห้องฟิตเนตครับ

อาหารเช้าสุดพรีเมี่ยม ด้วยแชมเปญเบรกฟาด์ champagne breakfast อีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของโรงแรมครอสทุกที่

คือดื่มได้ไม่อั้นตลอดมื้ออาหารเช้าครับ

ก็จบแล้วครับ ลองไปใช้บริการดูกันครับ ที่นี่เปิดใหม่ ราคายังไม่แรงครับ

ขอบคุณครับ

แม่ประนอม ครับผม

แม่ประนอม

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.39 น.