สวนป่าแห่งกรุงโซล (Seoul Forest Park) เป็นสวนขนาดใหญ่ใน Seongdong-gu โซลเกาหลีใต้ เปิดตลอดปีและเข้าชมฟรี โซลฟอเรสต์เปิดทำการในเดือนมิถุนายน 2548 รัฐบาลเมืองใช้เงินลงทุน 235.2 พันล้านวอน เป็นสวนขนาดใหญ่อันดับสามของกรุงโซล โซลฟอเรสต์เป็นสวนขนาดใหญ่ที่มีต้นไม้มากกว่า 400,000 ต้นและสัตว์ที่แตกต่างกัน 100 ชนิด (ที่มา wikipedia)

ช่วงเวลาที่ชมดอกซากุระ: ประมาณวันที่ 5-12 เมษายน ของทุกปีครับ

การเดินทาง:

• ให้นั่งรถไฟฟ้า Line Cheongnyangni (สีเหลือง) มาลงที่สถานี Seoul Forest ประ ตู Forest Park ครับ

รวมรูปภาพดอกซากุระสวยๆ บริเวณสวนป่าแห่งกรุงโซล (Seoul Forest Park) :

Alongkorn Chetasumon

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.13 น.