สวัสดีครับ ครั้งนี้ไม่ต้องเอื้อนเอ่ยอะไรมาก วันนี้เดี๋ยวผมจะพาไปเที่ยว "น้ำตกผาร่มเย็น" ที่ผมยกให้เป็นน้ำตกที่สวยที่สุดในจังหวัดอุทัยธานี อยู่ที่อำเภอบ้านไร่ ไปเป็นยังไงลองไปติดตามกันครับ

ขอเริ่มที่การเดินทางก่อนเลยนะครับ การท่องเที่ยวในอุทัยธานีนั้น ถ้าจะพึ่งรถโดยสารอย่างเดียวคงลำบาก เพราะรถโดยสารนั้นไปไม่ทั่วไม่ถึงเเหล่งท่องเที่ยวเลย ฉะนั้นเดินทางโดยรถส่วนตัวดีที่สุดครับ

ครั้งนี้ผมเดินทางโดยใช้รถมอเตอร์ไซต์ครับ บอกได้เลยว่าดีงามจัด เพราะการเดินทางเราจะได้ขับรถขึ้นเขาลงเนิน ขึ้นมอลงมอมากมาย ระหว่างทางจึงจะได้เห็นวิวที่สุดเเสนสวยงาม ลมเย็นๆที่ปะทะกับร่างกายเเละสูดอากาศอันเเสนสดชื่นให้เต็มปอด ผมเลยเเนะนำให้มาโดยรถมอเตอร์ไซต์ดีที่สุดครับ เปิด GPS เเล้วไปกันเลยครับ! เเง้นๆๆๆ!

ขี่มาเรื่อยๆ ขึ้นเขา ลงเนิน ด้วยเส้นทางที่ล้อมไปด้วยธรรมชาติที่เเสนสวยงาม เราก็จะถึงที่หมาย "น้ำตกผาร่มเย็น"

มาถึงก็อาจจะงงๆ หน่อยครับ ว่า เฮ่ย! นี่ถึงเเล้วหรอ เพราะว่าที่นี่ไม่มีเจ้าหน้าที่หรืออะไรที่บอกว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสักเท่าไรเลย ทางเข้าจะอยู่ตรงทางโค้งพอดี สังเกตุป้ายนี้ไว้ละกันครับ มีลานกว้างเล็กๆ ไว้ให้จอดรถได้ ห้องน้ำไม่สดวกต่อการใช้งานเท่าไร 555 เเละเนื้องจากไม่มีเจ้าหน้าที่ดูเเล จอดรถไว้ต้องล็อคให้ดีเลยล่ะครับ 555 ที่จอดรถก็เป็นดังรูปเลยครับ >>>

ลืมบอก ไม่เสียค่าเข้าชมนะเห้ย!!!

เริ่มเดินทางเข้ากันเลยครับ เนื้องจากมันคือน้ำตก ไม่มีอะไรให้ต้องบรรยายมาก เพราะสถานที่มันสวยของตัวมันเองอยู่เเล้ว งั้นผมไม่บรรยายอะไรมากนะครับ ให้ชมภาพกันไปดีกว่า

เเต่จะขอบอกความรู้สึกนิดนึง 555 รู้สึกว่ามันไม่เหมาะที่จะมาเที่ยวคนเดียวอ่ะครับ เพราะกว่าจะเดินไปถึงน้ำตก ต้องเดินไปตามบันไดเหล็ก ที่เดินผ่านป่าเเละขึ้นสูงไม่เรื่อยๆ มันรู้สึกวังเวงมาก น่ากลัวใช้ได้เลยละครับ เดินไปก็นึกเเต่ภาพหนังของ "ลุงฉลอง ภักดีวิจิตร" ว่ากลัวจะมีโจรป่าหรืออังกอร์อะไรเเบบนั้น 555 ผมเลยคิดว่าไปกันหลายๆ คนดีกว่าครับ :)

>>> ต่อจากนี้ก็ชมภาพยาวๆ เลยนะครับ <<<

เดินมาไม่กี่ก้าวก็จะเจอน้ำตกเล็กครับ เอาเท้าจุ่มน้ำให้ชื่นใจก่อน

ชื่นใจเเล้วก็เดินกันต่อไปครับ ตามบันไดชันๆ ยาวไป!!!

หลังจากผ่านเส้นทางอันทรหด ก็จะถึงตัวน้ำตก ตอนผมไปเป็นช่วงน้ำน้อยครับ ถ้ามาช่วงน้ำเยอะจะได้เจอกับอะไรที่สวยกว่านี้มาก

ก็จบไปเเล้วนะครับ กับการพาเที่ยว "น้ำตกผาร่มเย็น" น้ำตกที่สวยที่สุดในจังหวัดอุทัยธานี ถ้าผิดพลาดอย่างไรก็ขออภัยด้วยนะครับ ฝากกดไลค์เพจของเราด้วยนะครับ เดี๋ยวพาเที่ยว : DieowPaTieow

ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านจนจบครับ

พบกันเดี๋ยวพาเที่ยวครคั้งหน้า

สวัสดีครับ :P

DieowPaTieow

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 00.07 น.