หวัดดี วันนี้เราจะพาไปเดินชมแก่งหิน ริมแม่น้ำโขง ที่ หาดชมดาว กับกล้องฟิล์ม 1 ตัว

เล่ากันสักหน่อย

หาดชมดาว เป็นแนวหาดหิน แก่งหิน กว้างใหญ่และยาวมากๆ ลักษณะของหินคล้ายๆกับ สามพันโบก แต่มีรูปร่างของหินธรรมชาติ รวดลายของหิน รูปร่างแปลกจะมากกว่า บางก็เป็นแอ่งน้ำน้อย แอ่งน้ำใหญ่ ช่วงที่เราไปมีลุงมานั่งหาปลากันด้วย

หาดหินกว้าง สุดลูกหูลูกตาเลย รวมถึงแดดด้วย แดดร้อนแรงมาก อะไรคือ การใส่ชุดกระโปรงมาเดินชมแก่งหินคะ อยากจะถามตัวเอง55555

หลบแดดกันก่อน. ก่อนจะเดินชมแก่งกันยาวๆ อย่ายืมพกน้ำไปดื่มกันด้วยนะคะ และอย่าลืมเก็บกลับมาด้วยนร้า

ก่อนออกเดินทาง แนะนำไกด์ของเราก่อน ชื่อน้องการ์ตูน น้องจะพาเราเดินชมหาดหินจุดต่างๆ แนะนำทุกมุมคะ รับรองไม่หลงคะ ค่าบริการน้องบอกแล้วแต่พี่จะให้ครับ เราให้น้องไป 300 บาท ช่วยน้องๆช่วงปิดเทอม 555 ดูเป็นคนดี555

ออกเดินทางกันต่อ เดินๆและเดินต่อบนหินสลับกับทราย อากาศร้อนดีแท้

แนะนำนะคะ ช่วงเวลาที่เหมาะกับการเดินชม ช่วงเช้าก่อน 8 โมง และช่วงเย็น ประมาณ 4 โมง แสงกำลังดี อากาศไม่ร้อนด้วยนะคะ

ต่อไป เป็นจุดที่สวยที่สุด ผาหินสูงใหญ่ มีจุดเว้าแหว่งตามธรรมชาติ มีสายน้ำไหลผ่าน น้ำใสสีเขียวมรกต ด้านบนลมพัดเย็นสบายมาก

น้ำใสและเขียวมาก มองเห็นแก่งหินใต้น้ำเลย

ช่วงน้ำลงเยอะ สามารถลงไปยืนถ่ายรูป หินตรงกลางได้เลย แต่ช่วงที่เราไปน้ำขึ้นเยอะเลย

น้ำใสมั้ยล่ะ ?

จบแล้วนร้าาาา

ลากันไปด้วย ภาพนี่ น้องการ์ตูนบอก ตรงนี้ที่ประจำ ไว้นั่ง นอนรอ พี่ๆช่วงถ่ายรูปจุดนี้.

สบายจัง น้องการ์ตูน ลมพัดเย็นสบาย น่านอนจริงๆ

แล้วพบกันใหม่ ทริปหน้า............

ติดต่อไกด์น้องการ์ตูน โทร: 062-140-6432

TripNaa : ทริปหน้า

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 18.19 น.