หลังจากพวกเราแม่ลูกหลาน กินมังกรเขียวบาบีก้อนกันอิ่มหนำสำราญแล้ว

ก็ต้องหาของหวานล้างปาก จะกินอะไรดี? มองหน้ากันไปมา น้องสาวบอกไป

หาของหวานที่ไอคอนสยามกัน ขับรถไปจอดที่ท่าสี่พระยา มีลานจอดรถอยู่ข้าง ๆ

บ้านเลขที่ 1 (House No 1) ค่าจอดรถไม่แพงมาก

แล้วเดินไปรอขึ้นเรือของไอคอนสยาม ที่ท่าเรือข้ามฟากสี่พระยา...

ข้ามมาแล้วนะจ๊ะ ขึ้นจากเรือ มีการตรวจอาวุธก่อนขึ้นฝั่งด้วย

มากินของหวานที่นี่ ทำไมไม่กินบาบีก้อนที่นี่ด้วย เพราะที่นี่ก็มีเหมือนกัน

เห้อๆๆๆ อันนี้เพราะคุณแม่เลือกที่สยามล้วน ๆ นึกแล้วก็ขำดี

ขึ้นมาชั้น 6 ไม่รู้จะกินอะไรดี หันซ้ายเลขวา เจอร้านนี้ ขนมไทยทำใส่กระทงเล็ก ๆ

กรุบกริบพอคำ น่ารักน่ากินดี ขนมเค้กก็มี เอาร้านนี้ละกัน...

ร้าน ปั้น คำ หอม

เดินไปหาที่นั่ง มีโต๊นั่งประมาณ 5-6 โต๊ะ ได้ เป็นร้านเล็ก ๆ

ด้านข้างมีม่านน้ำตกด้วย ได้ที่นั่งแล้ว ก็เดินไปดูขนมกัน

ตะโก้เผือก ตะโก้แห้ว ขนมชั้นใบเตย

ข้าวเหนียวหน้าสังขยา ข้าวเหนียวหน้ากุ้ง ข้าวเหนียวหน้าปลาแห้ง

เปียกปูนใบเตย ขนมมัน ขนมกลัวย

ข้าวเหนียวมะม่วง ขนมต้ม ซาหริ่ม ทับทิมกรอบ

ขนมเค้กแบบต่าง ๆ ราคาเบา ๆ

น้ำบลูเบอร์รี่ กับ น้ำสตอเบอรี่ ขวดละ 60 บาท

ข้าวเหนียวมะม่วง 60 บาท

หน้าตาน่ากิน เสียดายที่มะม่วงติดเปรี้ยวเลยทำให้จานนี้คะแนนตก

ขนมชั้นใบเตย ข้าวเหนียวหน้ากุ้ง ข้าวเหนียวหน้าปลาแห้ง กระทงละ 8 บาท

ขนมกล้วย กระทงละ 9 บาท ขนมถ้วย ถ้วยละ 7 บาท

ข้าวเหนียวหน้ากุ้งรสชาติเข้มข้มดีมากมาก ขนมถ้วย หวานไม่มาก หอมน้ำตาล

กะทิมีความมันเค็มตัดเข้ากัน..

ช็อคนมสดถ้วยไวน์ 75 บาท

ครีมนุ่ม ๆ ช็อคไม่ขมมาก

ซาหริ่ม ถ้วยละ 26 บาท น้ำกระทิหอมควันเทียนอบอ่อน ๆ

ขนมถ้วย อร่อยถูกปากคุณแม่ คุณแม่ขอเพิ่มคะ

ขนมต้ม 8 ลูก 35 บาท

ขนมต้มสีหวานชวนกิน ไส้กระฉีกหวานน้อยหอมควันเทียนอบ แป้งไม่หนาพอเคี้ยวแล้วรู้สึกพอดีกับไส้

หนุบหนับในปาก หอมกลิ่นควันเทียนอบในปาก

เค้กช็อคฝัดจ์ 65 บาท แป้งเค้กนุ่ม ช็อคขมนิดๆ งานดีนะเนี่ย

ทับทิบกรอบ ตัวทับทิมกรอบทำจากแห้ว แถมมีเนื้อแห้วให้เคี้ยวแบบไม่หุ้มแป้งด้วย

ถ้วยนี้ไม่ทราบราคา ทางร้านเห็นพวกเราสั่งขนมกันเมามัน เลยแถมให้ชิม

เนื่องจากร้าน ปั้น คำ หอม พึ่งมาเปิดสาขาที่ ไอคอนสยามเมื่อไม่นานนี้

ลูกค้าที่สั่งขนมเกิน 150 บาท ให้บัตรสมาชิกเลย สิทธิพิเศษ บัตรสมาชิก ลด 5%

หากซื้อสินค้าที่มีตราปั้น คำ หอม ในวันเกิด จะได้ส่วนลด 10%

และเนื่องจากฉลองเปิดสาขาไอคอนสยาม ทางร้านให้ส่วนลด 20 %

ตอนนี้น่าจะยังให้ส่วนลด 20 % อยู่นะ ถ้าไปช้าอาจจะไม่ได้แล้ว

อยู่ชั้น 6 นะคะ จะกินที่ร้านหรือซื้อกลับบ้านก็ได้...

Joy'Gangster

เอนทรี่ที่เกี่ยวข้อง :

สุขสันต์วันแม่ พาแม่ไปกิน "บาร์บีก้อน"

Joy'Gangster

วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.55 น.