ร้านบ้านนอก คอกควาย

เราไปสำรวจกันต่อเถอะดีกว่า

ก่อนขึ้นไปชั้น 2

บันไดไม้เป็นบันไดวน

ชั้น 2 มีที่ให้นั่งถ่ายรูป เยอะหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นเปล

นั่งเก้าอี้ชมวิว

และม้านั่งสำหรับเด็ก

ยิ่งช่วงนี้ เขียวขจี มองไปทางไหนสดชื่นตา
ร้านจะแบ่งเป็น 2 โซน
คือโซน ชั้น 2 และโซนซุ้มอาหาร
เราสามารถเลือกได้ว่าเราจะลงซุ้มรึเปล่า
โดยแจ้งกับพนักงาน
และพนักงานจะให้คิว
พร้อมกับยื่นเมนูมาให้เลือก
เราเลือกเมนูไว้ก่อนได้เลย
พอถึงคิวเรา
เราสามารถไปรอที่ซุ้มได้เลย
อาหารจะลงให้ที่ซุ้ม

เราได้ซุ้มแล้ว ป่ะ ไปกันเถอะ

มองไปรอบ ๆๆ เห็นแต่สีเขียวสบายตาจริงๆ

จุดถ่ายรูปอีกจุด

มองจากจุดชมวิว จะเห็นซุ้มแบบนี้

มัวแต่ถ่ายรูปเล่น เรามาเข้าซุ้มกันดีกว่า

จะเห็นมีกระต่ายอยู่ด้านขวามือ

มีบันได ให้เราเดินลงไปเล่นกับกระต่ายได้ด้วยนะ

ปลาราดพริก

ข้าวผัด

ยำมาม่า

บิงซู

วิวที่มองจากซุ้ม

มีบริการอาหาร กาแฟ และของหวาน

อาหารมีหลากหลายเมนูให้เลือก
ทั้งพิซซ่า อาหารตามสั่ง อาหารเป็นกับข้าว รวมถึงต้มยำ และยำต่าง ๆ

ของหวานมีบิงซู เริ่มต้นที่ 99 บาท

เปิดทำการ 9.00 - 20.00 น.

พิกัด

บ้านนอกคอกควาย ริมเขื่อนอุบลรัตน์
ตำบล เขื่อนอุบลรัตน์ อำเภอ อุบลรัตน์ ขอนแก่น 40250

พอดีอยากไป

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 09.59 น.