เปิดโปง 5 บาร์ลับสัญชาติจีนที่ไม่ลับอีกต่อไป!!!

บาร์แห่งใหม่ที่พนักงานออฟฟิศไม่ควรพลาด สายนักดื่ม สายปาร์ตี้ มาๆๆ เราจะพาไป ตามมาเล้ยยย... 🥂

5 บาร์

🧮 Chongjaroen Groove
🧮 MO CHOU
🧮 Soho Bar X Taiyo Sushi
🧮 Ba hao 八號
🧮 FooJohn Building

รายละเอียดอยู่ในโพสใต้รูป

🏼

"When life gives you lemons, grab tequila & salt" - Unknown.

#รีวิวที่เที่ยว
#เที่ยวใต้เมฆ #underclouds #journeyundertheclouds
#บาร์เยาวราช #ซอยนานาเยาวราช #CTW #เจริญกรุง31 #แปลงนาม #Nightlife #bkk

♦️ ชงเจริญ ♦️

ชงเจริญ ชื่อนี้หลายๆคนคุ้นหู เพราะตั้งอยู่ใน Groove CTW นี่เอง ด้วยไฟนีออน และภาพวาดบนผนัง ทำให้ใครหลายคนต้องไม่พลาดมาเช็คอินสักครั้ง นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีสดมาเล่นคลอไปกับเบียร์เย็นๆ แถมมีโปรเบียร์ 1 แถม 1 อีกตั้งหาก

⏰

เปิด - ปิด : 18.00 - 02.00 น.

088 692 2656

ที่ชิว : ชั้น 2 โซน Groove @ CTW

♦️ Mo Chou Bar ♦️

ตั้งอยู่ที่ถนนเยาวราชนี่เอง บางคนอาจจะไม่คุ้น หรือมีคำถามว่าอยู่ตรงไหน ไม่เคยเห็น แอดขอสารภาพว่าเพิ่งเห็นเหมือนกันค่ะ บาร์ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ส่วนด้านล่างขายอาหารซีฟู้ด ถ้าใครเห็นจะร้องอ๋อทันที

ที่นี่ตกแต่งสไตล์จีนจ๋า ๆ เน้นสีแดงๆ แค่เดินเข้ามาก็มีมังกรขนาดใหญ่ทักทายอยู่ตรงทางเดิน ถัดมาเจอโคมไฟสีแดงให้เป็นอีก 1 มุมถ่ายรูปสวยๆ เลยค่ะ ด้านบนก็มีภาพวาด มุมถ่ายรูปเกร๋ ๆ กับเยาวราชยามค่ำคืน และพลาดไม่ได้กับเครื่องดื่มที่เป็น signature ของทางร้าน ขอบอกว่า อร่อยมากค่ะ

🏻

⏰

เปิด - ปิด : 18.00 - 01.00 น.

081 830 2252

ที่ชิว : 330 ซอยอิศรานุภาพ (เยาวราช 11) ถ. เยาวราช จักรวรรดิ สัมพันธวงศ์ กทม

♦️ Rabbit Hill ♦️

บาร์เชื้อสายจีนน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดมาได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น แต่ด้านในไม่ธรรมดาเลย การตกแต่งที่เน้นสีแดง และภาพวาดบนผนัง ทำให้คนที่มา รู้สึกถึงเหมือนเราไม่ได้อยู่ในไทยเลยทีเดียว ที่นี่ไม่เน้นอาหารหลักเท่าไหร่ จะมีของกินเล่นซะมากกว่า กินไป ฟังเพลงไป ชิวสุดดด

การเดินทางมาที่นี่ไม่ยากเลย ลงรถไฟใต้ดินสถานีเยาวราช ลงฝั่งแปลงนาม แล้วเดินเข้าซอยมา ร้านอยู่หัวมุมเลยค่ะ

⏰

เปิด - ปิด : 17.00 - 01.00 น.

081 456 6710

ที่ชิว : 1 ถนนสันติภาพ ป้อมปราบ ป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม

♦️ Ba Hao Bar ♦️

ไปต่อกันที่บาร์ที่ 4 ที่ยังเน้นการตกแต่งสไตล์จีน สีแดงๆ เป็นหลัก บาร์นี้ตั้งอยู่ในซอยนานา เยาวราช อยู่ตรงหัวมุมเลย ที่นี่จะมีชั้นล่างชั้นเดียว ด้านบนเป็นห้องพัก เข้าไปด้านในเป็นบาร์ขนาดเล็ก โดดเด่นด้วยป้ายไฟภาษาจีน บรรยากาศมีความเป็นกันเอง อาหารจะเน้นความเป็นจีนๆ เมนูอาหารก็หลากหลายแถมมีของหวานด้วย ใครชอบบาร์ให้ฟีลลิ่งจีนๆ ต้องห้ามพลาดที่นี่เลย

⏰

เปิด - ปิด : 18.00- 24.00 น.

064 635 1989

ที่ชิว : 8 ซอยนานา ถนนไมตรีจิตต์ ป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม

♦️ Foo John Building ♦️

แค่ตัวอักษรภาษาจีนที่ตั้งอยู่หน้าร้าน ก็เชิญชวนอยากให้เข้ามาลอง ถึงแม้ที่นี่จะไม่ได้ตกแต่งเน้นจีนจ๋า แต่การตกแต่งด้านในก็ไม่ธรรมดา แถมมี rooftop bar อีกตั้งหาก เข้าไปนั่งฟังแจ๊ซเบาๆ ในโซนชั้น 2 เคลิ้มๆ ไปกับค็อกเทลดีๆ ซักแก้ว แค่นี้ก็ทำให้ค่ำคืนนี้ของคุณมีความหมายแล้ว

⏰

เปิด - ปิด : 18.00 - 24.00 น.

02 297 0106

ที่ชิว : 831 เจริญกรุง 31 กทม

เที่ยวใต้เมฆ Journey Underclouds

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 10.09 น.