หน้าฝนแบบนี้ จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ออกไปมองธรรมชาติ...ใกล้ๆ

ทริปนี้ เราพาตัวเองออกไปจากห้องสี่เหลี่ยม

ไปเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนด้วยการนอนใน "รถบ้าน"

นอนกันท่ามกลางธรรมชาติ ภูเขา และทะเลสาบ ล้อมรอบ

เราไปที่นี่มาค่ะ Brookside Valley

มาที่นี่เราได้พักท่ามกลางธรรมชาติเลยนะคะ

รถบ้านจอดอยู่ริมทะเลสาบ มองไปเป็นภูเขาล้อมรอบ บรรยากาศดีสุดๆไปเลย

Brookside Valley อยู่ที่ จ. ระยองค่ะ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก

ขับรถมาประมาณ 2 ชั่วโมงหน่อยๆก็ได้มาสัมผัสประสบการณ์การนอนรถบ้านกันแล้ว

มาพักผ่อนที่นี่ ถ่ายรูปสนุกเลยแหละ เห็นรถบ้านหลังแค่นี้ แต่มีมุมให้ถ่ายรูปได้เยอะมาก !!!

การมาพักผ่อนทริปนี้ เหมาะกับคนบ้ากล้องอย่างเราเป็นที่สุด 555+

ภายในรถบ้านถูกออกแบบมาให้เป็นห้องพักขนาดย่อมๆ แต่นอนกลิ้งไปมาได้สบายเลยนะ

ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ตามที่ต้องการเลย

มีทั้งห้องนอน แอร์ ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องเสียง ห้องน้ำ ห้องแต่งตัว

และมีที่นอนแบบเตียงเดี่ยว เป็นที่นอนนุ่มๆ เตียงกว้างพอสมควร

แถมภายในยังมีเตียงสองชั้นให้อีกด้วยนะ

เรียกว่ารถบ้านหนึ่งหลังนอนกัน 3-4 คนสบายๆ เลยจ้า

โห...เห็นรถบ้านคันแค่นี้ ด้านในนี่มีให้ครบเลยน๊า

ด้านหน้าที่พักเป็นทะเลสาบเลยค่ะ เช้าๆมีน้องเป็ดมาว่ายน้ำไปมา น่าร๊ากกก

ช่วงนี้หน้าฝน ถ้ากลางคืนฝนตกนะ เช้ามาได้เห็นสายหมอกบนยอดเขา ฟินสุด

และทะเลสาบตรงนี้ สามารถถีบเรือเป็ดวนไปมาได้ด้วยนะ ที่นี่เค้ามีให้บริการด้วย

นอกจากรถบ้าน ที่นี่เค้าก็มีที่พักแบบเป็นห้องๆ ในสไตล์วินเทจๆ ให้เลือกพักหลายแบบเลย

มีสระว่ายน้ำอยู่ใกล้ๆกับ ลานจอดรถบ้านเลยค่ะ

พอช่วงเย็นๆ ทุกคนก็จะพากันออกมานั่งหน้าบ้าน ปิ้งย่าง บาร์บีคิว

นั่งทานอาหารกันท่ามกลางขุนเขา บรรยากาศดี๊ดี

สายแคมป์ปิ้ง ต้องมาแล้วแหละ ^^

สำหรับบาร์บีคิว สามารถสั่งทางโรงแรมได้เลย เริ่มต้นชุดละ 350 บาท

รสชาติบาร์บีคิวอร่อยมากๆ นุ๊มนุ่ม เข้าถึงเครื่อง อร่อยจนเราต้องสั่งเบิ้ลอีกชุด

บรรยากาศช่วงค่ำๆ นี่โคตรชิคเลย แสงไฟสะท้อนผืนน้ำ สวยมาก

นี่ถ้าได้มากันเป็นแก๊งค์ นอนรถบ้านกันคนละคัน คงจะสนุกมากๆเลยแหละ

มาดูภายในรถบ้านกันค่ะ

ตรงนี้เป็นห้องน้ำ ห้องไม่ได้กว้าง แต่ก็ไม่ได้แคบไป ใช้ได้สบายๆ

มีตู้เย็นๆเล็กๆ ให้ด้วย

ได้เวลาพักผ่อนแล้ว พรุ่งนี้จะพาทัวร์รอบๆต่อน๊า

สำหรับมื้อเช้าเราจะต้องข้ามสะพานปูนยาวเส้นนี้ไปทานค่ะ เพราะห้องอาหารจะอยู่อีกฝั่งนึง

บนสะพานนี้ถ่ายรูปเก๋มากเลยนะ นี่ถ้าไม่ติดว่าฝนตกนะ เราคงได้ภาพบนสะพานมาเพียบ ^^

อาหารเช้าเป็นบุฟเฟ่ต์ค่ะ สามารถเลือกนั่งได้ทั้ง Indoor และ Outdoor

ทานมื้อเช้ากันเสร็จ เดินออกมานิดนึงจะเจอ Holland Village

ตรงนี้มีทุ่งดอกไม้อยู่หน้าเมืองฮอลแลนด์จำลอง

เป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปที่ไม่ควรพลาด แต่เราพลาด เพราะฝนฟ้าไม่เป็นใจ !!!!

เค้าบอกว่าช่วงหน้าหนาวตรงนี้ดอกไม้จะสวยมาก ไว้เราจะกลับมาถ่ายรูปใหม่นะ

Adventure Land สายลุยไม่ควรพลาด

ที่นี่เค้ามีกิจกรรมให้เล่นเยอะมาก ทั้งปีน ทั้งป่าย ทั้งโหน ทั้งไต่ บลาๆ

อยากเล่นแบบน่ารักๆหน่อย ก็เรือถีบเลยจ้า ^^

มาพักรถบ้านท่ามกลางบรรยากาศดีดีแบบนี้

มาแล้วไม่อยากกลับเลยค่า อยู่ต่อเลยได้มั้ย ^^

ก่อน Check out ถ่ายรูปชิลๆต่ออีกหน่อย

มาพักผ่อนรอบนี้มีรูปกลับไปลง IG ได้ทั้งปีเลย : )

...หมดเวลาสนุกได้เวลากลับแล้วววววว...

ใครกำลังอยากไปพักผ่อน แนะนำลองเปลี่ยนบรรยากาศมานอนรถบ้านแบบนี้ดูนะ

รับรองฟิน อินจนไม่อยากกลับ

...

สนใจไปนอนรถบ้านแบบนี้ติดต่อไปที่

Tel : 080-5544477

Facebook : www.facebook.com/BrooksideValleyResortStrawberryTownRayong

เ ร า ส นั บ ส นุ น ใ ห้ ทุ ก ค น อ อ ก ไ ป เ ที่ ย ว

แวะไปคุยกับเราต่อได้ที่นี่เลย : www.facebook.com/paigunmai

paigunmai

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 21.51 น.