สวัสดีเพื่อนๆทุกคนจ้าาาา วันนี้เรามีร้านราเมนรสเด็ด เปิดดึกมาแนะนำ!

สำหรับเพื่อนๆที่อยู่กรุงเทพกันจ้า ><

ใครที่หิวในตอนดึกๆแล้วไม่รู้จะไปทานอะไรที่ไหน

แนะนำร้าน Shin Emon Japanese Curry Rice

ของดีมากจริงๆ ! บอกตรงๆว่าไม่ได้ตั้งใจมาเลย แต่สะดุดตาร้าน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรจริงๆ ฮ่าาา

(ซอยนั้นร้านราเมง และอาหารญี่ปุ่นเยอะมั่กๆ)

ร้านจะเป็นคล้ายๆตู้คอนเทนเนอร์ เดินเข้ามาในซอยธนิยะ (BTS ศาลาแดง)

หน้าปากซอยจะเป็นร้านเครื่องสำอาง Hej ใหญ่ๆเลยเด้อ เดินตรงเข้ามาในซอยเลย

ข้างในร้านจะเป็นแบบนี้ ร้านไม่ใหญ่มาก แต่ความอร่อยยิ่งใหญ่จริงๆ 55555555

ร้านค่อนข้างเก่าหน่อยนึงนะคะ ให้บรรยากาศเหมือนไปทานราเมนร้านตามข้างทางที่ญี่ปุ่นเลย

มีแม่ครัวสองคน หน้าดุนิดๆ แต่ฝีมือทำอาหารเยี่ยมยอดสุดๆ

อันนี้เป็นเมนูที่ทางร้านมีจ้า ราคาไม่แพงอย่างที่คิด มีน้ำเปล่าบริการให้ฟรีด้วย

วันนี้เราได้ลองทาน เซ็ตราเมนต้นตำรับ จะมีข้าวให้เลือก+ราเมน+ชาเขียวเย็น ในราคา 149 บาทไทยเท่านั้น !!

และอีกเมนูนึงที่เราได้ลองทานก็คือ แกงกะหรี่ทงคัตสึ จานใหญ่มาก และก็อร่อยเช่นกัน

เซ็ตราเมน+ข้าว แค่ราเมนก็ชามใหญ่มากแล้วนะ ยังจะสั่งแบบเซ็ตมาอีก 5555555

น้ำซุปราเมนหอมมาก มากๆๆๆๆ เส้นเหนียวนุ่มกำลังดี ชามใหญ่สะใจเลย

ข้าวก็อร่อย จานกำลังพอดีไม่อิ่มจนเกินไป เค้ามีหลายเมนูให้เลือกเลยนะคะ

ส่วนข้าวแกงกะหรี่นั้นนนน จานใหญ่มากเช่นกัน ตอนมาเสริฟก็แอบตกใจ 555555

รสชาติดี ไม่เผ็ดจนเกินไปค่ะ อร่อยอีกแล้วววว หรือเพราะเราเป็นคนกินอะไรก็อร่อย ก็ไม่รู้เหมือนกัน

และที่บอกว่าเป็นร้านที่เอาใจคนนอนดึก เพราะเค้าเปิดถึงตีสอง !!!

เวลาเปิดของเค้าคือ : 11.30 am.- ตีสอง กันไปเล้ย

แต่ขอเตือนไว้เลย ใครที่พึ่งสระผมมาไม่แนะนำ เพราะเค้าทำอาหารในร้าน กลิ่นอบอวนไปด้วยน้ำมันและน้ำซุป

ตอนทานอะไม่รู้หรอก แต่พอเดินมาขึ้น BTS กลิ่นแบบ สงสารคนข้างๆเลย แงงงงง

การเดินทางที่สะดวกที่สุดก็ Bts เลยงับ ลงสถานีศาลาแดงเลย

มองหาร้าน Hej ไว้ เพราะนางอยู่หน้าซอยนั้น หรือถ้ามารถเมลล์ก็ต้องเป็นสายที่ผ่านสีลมคอมเพล็กซ์นะงับ

วันนี้เราขอตัวไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้างับ xoxo

เที่ยวไปรีวิวไป

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 14.16 น.