โย่วววววววววววว สวัสดี เพื่อนๆ ชาวนักอ่านทุกคน + ขอโทษที่หายไปนานเลยยย ไม่รู้มีใคร รอ หรือ คิดถึง กันบ้างหรือป่าวนะ !!

เอาล่ะ วันนี้จะมาแนะนำ คาเฟ่ แจ่มๆ ที่หนึ่งแถวๆ หัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันเฮ้ยยยยยยยยย

ปล. เพื่อนๆ อาจจะเคยได้ยิน หรือ ไปสัมผัสกันมาบ้างแล้ว แต่ผมเองเพิ่งเคยไป แฮร่ๆ

คาเฟ่ ชื่อ Memory House @Hua Hin

รายละเอียดก็แบบว่า เป็นร้านเป็นคาเฟ่แอนด์เรทเทอรอง นั้นแหละ แต่ที่มันดีคือ + ไข่มุก ในเครื่องดื่ม และสถานที่ที่จัดไว้ให้เพื่อถ่ายรูป Check In เอาไปอวดให้ IG หรือ Facebook ร้อนแทบไหม้ !!

ร้านเปิด 10:00 AM นะครับ ไปก่อนเข้าถ่ายรูปได้ แต่ไม่สามารถสั่งอาหารได้นะครับ !!

*** ข้อที่เขาห้ามไว้คือ >> ห้ามถ่ายพรีเวดดิ้ง และอะไรอีกสักอย่างเนี้ยละ ลืมละ

หมดเรื่องจะโม้แล้ว เดี๋ยวผมลงรูป ป้ายยา ให้ตามไปสัมผัสสถานที่จริงๆ กันดีกว่า

พอไว้แค่นี้ก่อนแล้วกันนะ เดี๋ยวมีโอกาสไปเที่ยวที่สวยๆ จะเอามาแชร์ให้ชมกันนะครับ

ติดตามผมได้ทุกช่องทางนะครับ

FB : อาร์มทำมาก่อน

Youtube : อาร์มทำมาก่อน

ขอบคุณที่เข้ามารับชมกันครับผม บั๊ย !

อาร์ม ทำมาก่อน [ARM TUMMAKORN]

วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 22.01 น.