ฝากติดตามเพจของพวกเราได้ที่ Suaykod

ฮัลโหลวันหยุด ทริปนี้ปักหมุดมาที่จันทบุรี 📌
📷 เมืองรองที่น่าสนใจอีกที่นึง ที่ต้องแวะไป
ครั้งนี้เราแวะมากันที่ หาดคุ้งวิมาน ❤️
เรียบชายทะเล ที่วิวขับรถเล่นสวยมากจริงๆ
🍃 โดยเฉพาะรีสอร์ทสีสันจัดจ้านในย่านนี้
คือ เป๊ก กี้ โคฟ รีสอร์ท ที่จำลองหมู่บ้านชาว
🐟 ประมงจากประเทศแคนนาดา
ที่บอกเลยว่าสวยโคตร !! 😍
เรียกได้ว่าการมาจันทบุรี เป็น 1 รีสอร์ทที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนจริงๆ
เพราะมันยังไม่เข้าเมืองจันทบุรีนะครับ แต่ที่นี่ก็มีครบพร้อมทุกอย่างแล้ว
ข้างๆก็มีร้านค้าให้เราซื้อของครับ
*ปล.ต้องเอารถมาเองเท่านั้น ถ้าไม่มีรถส่วนตัว ที่นี่ไม่มีรถประจำทางครับ
ต้องเหมา ราคาอยู่ที่รอบละ 400 บาท

Suaykod

วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 13.24 น.