All New ! - Cut the Crab - DEE LITE @ DoubleTree by Hilton Sukhumvit

- ซัดปูให้เรียบ กวาดทะเลลงกระเพาะให้หมด กับ All - New Cut the Crab! ปรับเมนูใหม่ไฉไลกว่าเดิม! -

ติดตามรีวิวต่างๆ และรายการแจกอื่นๆ คลิ๊กเลย----> My Dining Collection

เพิ่มช่องทางติดตามใหม่ใน Youtube: https://goo.gl/rxx31V ฝากติดตามกันด้วยครับผม!!

18/1 ซอย สุขุมวิท 26 แขวง คลองตัน เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

18/1 Sukhumvit 26 Alley, Khwaeng Khlong Tan, Khet Khlong Toei, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thailand

วิธีเดินทาง: สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานนี "พร้อมพงษ์" จากนั้นสามารถเดินเข้าซอยสุขุมวิท 18/1 มาเพียง 5 นาทีก็ถึงแล้วครับ

MAP ----> https://goo.gl/maps/3v5Q7uqyosoSvNPa6

📞02 649 6666

📩 Inbox : https://www.facebook.com/DoubletreeSukhumvit/

Line@: http://bit.ly/2WPfWKW

ภาพรวมของ All New - Cut the Crab @ DoubleTree by Hilton Sukhumvit

• ทุกวันศุกร์และเสาร์ 18.00 - 22.00 น.
  • ราคา
    • ผู้ใหญ่ 1,350 บาทสุทธิ รวมเครื่องดื่ม น้ำอัดลม ชา กาแฟ แบบฟรีโฟลว์
    • เด็กอายุ 6-12 ปี จ่ายเพียงครึ่งราคา รวมเครื่องดื่ม น้ำอัดลม ชา กาแฟ แบบฟรีโฟลว์
    • เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ทานฟรี
  • มีโปรโมชั่นลดเหลือเพียง 1,050 บาทสุทธิ เพียงโชว์รีวิว My dining Collection และจอง Cut the Crab ผ่าน Line@ ของทางโรงแรมที่ลิ้ง https://bit.ly/2JOg4n0
  • มีเมนูไฮไลท์
    • ปูดำผัดซอสพริกสิงคโปร์ / Singapore Chili Crab: Wok FriedMud Crab cooked in a flavourful sweet, salty, chili-hot tomato sauce
    • ขาปูอลาาก้าย่างไฟราดซอสไข่กุ้ง / Torched Alaska King Crab
    • ปูนึ่งซอสต้นหอม / Pu Nueng Sauce Ton Horn
    • กระเพาะปลาเนื้อปูทรงเครื่อง / Krapao Pla Sauce Naue Pu
    • นอกจากนี้ยังมีเมนูจากปูอีกมากมายทั้งยำมะม่วงปูม้า, ปูทะเลเผา, ยำมันปู, ปูม้าเผา, แกงปูใบชะพลู ฯลฯ
    • และอีกหลากหลายเมนู เช่น ซีฟู้ดออนไอซ์, ซีฟู้ดเผา, หมูย่างมงกุฎ, ซูชิ, ซาชิมิ, สลัด อาหารจานร้อน และอื่นๆ อีก
  • ห้องอาหารเป็นแนวยาวลึกลงไป มีไลน์อาหารแบ่งไว้มุมนึงของห้อง ตกแต่งดูดีสวย มีเอกลักษณ์ มีสไตล์ บรรยากาศดี ที่นั่ง และโต๊ะกว้าง นั่งสบาย
  • เดินทางง่าย และสะดวก ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อาทิเช่น วัดโพธิ์และวัดพระแก้ว

กลับมากันอีกครั้งกับโรงแรม ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่บนสุขุมวิทซอย 26 ซึ่งอยู่ในย่านธรุกิจ แหล่งช้อปปิ้ง ความบันเทิงต่างๆ ในกรุงเทพฯ

และเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใ้กล้รถไฟฟ้าบีทีเอส BTS สถานีพร้อมพงษ์ ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงตัวโรงแรม

สามารถดูข้อมูล และรีวิวเพิ่มเติมกับ Sunday Vibes Brunch เมื่อครั้งแล้วได้เลยครับ

โดยโรงแรม ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน นั้นเชื่อมต่อกับโรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ ที่ตั้งอยู่บนสุขุมวิทซอย 24 ด้วย

ซึ่งสามารถเดินทะลุผ่านถึงกันได้ทั้ง 2 โรงแรมครับ

ด้วยทั้ง 2 โรงแรมมีทั้งบริการหลากหลายทั้งจากที่พัก ห้องอาหารต่างๆ น้ำชายยามบ่าย บาร์ และอื่นๆ ด้วย

แต่โรงแรม ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน จะมีความพิเศษเกี่ยวกับ "คุกกี้ช็อคโกแลตชิพ" ด้วย

เขามอบความอบอุ่นให้กับแขกด้วยการต้อนด้วยคุกกี้ช็อคโกแลตชิพอบร้อนๆ

ทันทีที่ก้าวเข้ามาในโรงแรมครับ

ซึ่งปัจจุบันอยู่ในรูปแบบจำหน่ายเป็นสินค้านั้นเอง

ส่วนห้องอาหาร ดีไลท์ ที่จะมาใช้บริการในค่ำคืนนี้นั้น

ตั้งอยู่ที่ชั้น G ฝั่งโรงแรม ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ซึ่งห้องอาหารเปิดให้บริการแบบ All Day Dining อีกเช่นเคย

ให้บริการอาหารทั้งเช้า กลางวัน เย็น

ส่วนห้องอาหารมีความกว้างพอควร และเป็นแนวยาวลึกลงไป

และถูกแบ่งฝั่งนึงก็จะเป็นที่นั่งบริการ

ตกแต่งสวยเก๋ มีเอกลักษณ์

มีสีสัน น่าใช้บริการ

และอีกฝั่งนึงก็จะเป็นไลน์อาหารต่างๆ

ที่ทอดยาวไปตลอดทางไว้ให้เราได้ตักอาหาร

และสั่งอาหารนานาชนิดทานกัน

พร้อมอุปกรณ์การกินครบครัน

สุดปลายห้องอาหารคือทางออกที่เชื่อมต่อไปยังฝั่งโรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ด้วย

วันที่มาใช้บริการดีใจมีชื่อเพจของเราติดไว้ด้วยของแอบอวดหน่อยนะครับ ฮา

ซึ่งวันนี้เรามาใช้บริการโปรโมชั่น Cut the Crab ที่ปรับเมนูใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม!

มีบริการอาหารหลากหลายเมนูเกี่ยวกับปู และอาหารทะเลสดๆ ตลอดอาหารนานาชาติ ของหวาน และเครื่องดื่ม

โดนมีเมนูไฮไลท์จากเมนู A la crab ที่สาวน้อยคนนี้ถืออยู่นี้เลยครับ / High Light: A la crab

ซึ่งมีทั้งหมด 4 เมนู ได้แก่

ซึ่งโปรโมชั่นจองผ่านไลน์ที่ลิ้ง https://bit.ly/2JOg4n0 จากราคา 1,350 บาทสุทธิ เหลือ 1,050 สุทธิ รวมเครื่องดื่มทั้งน้ำเปล่า

น้ำอัดลมอย่างโค้ก โค้กซีโร่ แฟนต้าน้ำส้ม สไปร์

และชา กาแฟแล้วด้วย

งั้นเรามาเริ่มดูไลน์อาหารกันเลยดีกว่าครับที่โซนเย็น

ยำมันปู / Spicy Manpoo Salad

มาในกระดองสดๆ กันเลย

แถมมันปูแต่ละตัวก็มีเยอะด้วย (จากโดยรวมที่ตักทานราว 70%)

ยำมะม่วงปูม้า / Spicy Mango Blue Crab Salad

วต

ไซต์ใหญ่

ดูจากขนาดก้ามเทียบกับมือ ภพ ได้เลย

แถมสดจัดเนื้อขาวเป็นก้อนๆ อร่อยมาก

สลัดปูสไตล์ญี่ปุ่น / Crab Salad with Japanese Dressing

เมนูไฮไลท์สามารถได้จากมุนนี้ด้วยนั้นคือ ขาปูอลาาก้าย่างไฟราดซอสไข่กุ้ง / Torched Alaska King Crab

น้อองสตาฟก็จะนำออกขาปูมา

จัดวางตามจำนวนชิ้นที่สั่ง จะกี่ชิ้นก็ได้

เพื่อมาปรุงให้เราใหม่ๆ ครับผม

หน้าตาน่ากินมากๆ เลย

ส่วนเวลาสั่งอย่าลืมนำเบอร์โต๊ะมาด้วยนะครับ และสั่งจำนวน

ถ้าไม่สั่งจะมาทีละสองชิ้นนะ

ภพสั่งทีละ 10 พอดีจาน

ตัดเปลือกมา ทานง่าย

เนื้อปูหนาดีด้วยครับ

มามุมอาหารญี่ปุ่นกันบ้าง / Japanese Corner

ซาชิมิ 4 ชนิด / Sashimi

• แซลมอน / Salmon
  • กะพง / Seabass
  • ไข่หวาน / Tamagoyaki
  • ปูอัด / Crab Stick

ความพิเศษของปลาซาชิมิที่นี่คือจะไม่ได้ใช้ปลาแช่แข็งนะครับ

จะใช้ปลาสดที่สั่งเข้ามาใหม่ๆ ทำให้เนื้อปลาไม่เลี่ยน

ลายสวย สด อร่อย ถูกใจเลย

ซูชิ / Assorted Sushi

หลากหลายหน้า

ซูชิล้นไฟก็มี / Aburi Sushi

หน้าตาน่าทาน

สลัดบาร์ / Salad Bar

พร้อมน้ำสลัด

Assorted Dressing

เครื่องเคียง / Assorted Condiment

สายสุขภาพต้องจัด

จานร้อนต่างๆ / Hot Dishes

ข้าวสวย / Steamed Jasmine Rice

ข้าวผัดปูอลาสก้า / Fried Rice with Alaska King Crab Meat

สปาเก็ตตี้ปูม้าผัดซอสไวน์ขาว / Spaghetti Blue Crab with White Wine Sauce

ปูนึ่งซอสต้นหอม / Steamed Crab Meat and Spring Onion Sauce

เป็นเมนูที่ชอบอีกเมนูนึงหอมมากๆ เนื้อปูสด

กระเพาะปลาน้ำแดงพร้อมเนื้อปู / Fish Maw with Crab Meat Soup

พร้อมซอส พริกไทย และผักชี

มุมผัดผัก / Fri - wok

มีผักสดมากมายให้เลือกปรุงเลยครับ

Assorted Fresh Vegetables

จัดมาเลยของคุณแม่

ก๋วยเตี๋ยวเส้นต่างๆ ก็มี / Noodle Station

วันนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวหมู ลูกชิ้นต่างๆ

พร้อมเครื่องปรุง

ข้างๆกันเป็นที่เมนูไฮไลท์ใหม่ครับ

นั้นคือปูดำผัดซอสสิงคโปร์ / Singapore Chili Crab

ให้นำเบอร์โต๊ะมาสั่งเช่นกันสตาฟก็จะปรุงใหม่ๆ ไปเสิร์ฟที่โต๊ะเลย

ซึ่งบอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด อร่อยครับ

ขนมจีน / Rice Noodles

แกงเขียวหวาน / Green Curry with Chicken

แกงปูใบชะพลู / Yellow Curry with Crab Meat and Fermented Vermicell

เมนูนี้ก็เป็นอีกเมนูี่ไม่ควรพลาดครับผม

อร่อยมาก~

มุมคราฟวิ่ง / Craving Station

มีเมนูเด็ดเป็นหมูมงกุฏ / Crown of Pork

ที่อบกันใหม่ๆ ก่อนที่จะเริ่มมื้ออาหารกันเลยครับ

นี่เลยออกมาร้อนๆ ฉ่ำๆ

เชฟหั่นอย่างมีความสุขเพื่อเสิร์ฟให้แขกเลยครับ

สีสวยน่าทานไหมล่ะ

พร้อมซอส / Assorted Sauce

และผักที่เป็นจานเคียง / Side Dishse

ซีฟู้ดออนไอซ์ / Seafood on Ice

ปูดำ / Black Crab

ปูม้า / Blue Crab

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ / NZ Mussel

กุ้งแดง / Red Shrimp

สด หวาน แน่น อร่อย

ปูม้าก็ไซต์ใหญ่เช่นเคย

และมีกุ้งแม่น้ำสดด้วย / River Prawn

เพราะเป็นมุมเดียวกันกับมุมปิ้งย่างด้วย / Grill Station

ก็จะปรุงกับใหม่ๆ ตามออร์เดอร์ที่มุมนี้เลยครับผม

โดนตักเนื้อที่ต้องการใส่จานมาพร้อมเบอร์โต๊ะ

แค่นี้ก็จะได้ทะเลเผาอร่อยๆ สดๆ เสิร์ฟถึงที่เลย

น่าทานมากมาย

การันตีความสดครับผม

เลลยจัดหลายจานเลยวันนี้

เนื้อประมาณนี้

มาต่อกันที่ขนมหวานกัน / Sweet to Eat

ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ปูนะ

เขายังมีเมนูของหวานปูๆ ด้วย / Sweet Crab

นั้นคือปปูลาวา / Crab Lava

จุ่มกับขนมปังเคลือบน้ำตาล

รสชาติข้นๆ เหมือนชีส ออกไปทางของคาวมากกว่า

และนอกจากนี้ยังมีเมนูของหวานอื่นๆ อีก

มีให้เลือกไม่น้อยเลยครับ

แต่เด็ดสุดต้องยกให้เค้กมะพร้าวอ่อนก้อนนี้เลย

ตัวอื่นๆ ก็อร่อย

งั่มๆ

ทีรามิสุ

ชีสเค้ก

ทาร์ตผลไม้

มาการองก็มี

หาในบุฟเฟ่ต์ยากนะเนี่ย

กล้วยบวชชี

จัดมาจากใหญ่เลย เค้กมะพร้าวอ่อน~~~

ไอศกรีม 3 รสต่อวัน / Ica Cream of the Day

วันนี้เป็นมะนาว วานิลา ช๊อกโกแล๊ต

ท้อปปิ้ง / Topping

เสร็จเด็กๆ ฮา

จัดเลยค่ะ

อร่อยเลย

อ่อทางโรงแรมใช้ยี่ห้อ Ete นะครับ

เครป / Crepe Sation

พร้อมไส้ให้เลือกใส่มากมาย

จัดเต็มไปเลย

ร้อนๆ กรอบๆ

ได้แล้วขอเขาทำไซต์เด็กได้ด้วย

งั่มๆ

ผลไม้ตามฤดูกาล / Seasonal Fruits

ผลไม้สดๆ เย็นๆ

ทานแล้วสดชื่นปิดท้ายกันไป

เป็นไงบ้างครับสำหรับ ภพ วันนี้อิ่มจุๆ ไปด้วยเมนูปูมากมาย และทะเลสดๆ แบบไม่อั้นของจริงเลยล่ะ มาแล้วคิดว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ไว้เพื่อนๆ มาลองกันนะครับผม

💵Price/ราคา

🔥Promotion: ลดเหลือเพียง 1,050 บาทสุทธิ เพียงโชว์รีวิวของ My dining Collection และจอง Cut The Crab ผ่าน Line@ ของทางโรงแรมที่ลิ้ง https://bit.ly/2JOg4n0

• ผู้ใหญ่: 1350 บาทสุทธิต่อคน รวมเครื่องดื่ม น้ำดื่ม ซอฟดริ้ง ชา กาแฟ
  • เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ทานฟรี ; เด็กอายุมากว่า 6 ปี คิดครึ่งราคา

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02 649 6666

🔥Promotion: Only THB 1,050 NET When Show This Post and Online Reservation Line@ https://bit.ly/2JOg4n0

• Adult: THB 1,350 NET per person incl. free flow drinking water, soft drinks, tea and coffee.
  • Kid Under 6 years: Free ; Kid Over 6 years: Half Adult's Price.

For More Information 02 649 6666

⏱Time/เวลา

ทุกวันศุกร์-เสาร์ ที่ห้องอาหารดีไลท์ เวลา 18.00 - 22.00 น.

Every Friday-Saturday at Dee lite from 18.00 to 22.00 hrs.

📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตณาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด)
Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food⭐⭐⭐⭐

คุณภาพดีมากเลยครับ ทั้งตัวไฮไลท์ ปูต่างๆ อาหารทะเล วัตถุดิบต่างๆ ทั้งสด ใหม่ และคัดไซต์มาเลย ปรุงได้ดี และอร่อย เมนูในไลน์อื่นๆ ก็เช่นกัน โดยเฉพาะยำมะม่วงปูม้าที่สดไม่รู้จะพูดว่าสดยังไงดี คือเนื้อยังเป็นก้อนๆ อยู่เลยครับ หวาน เเหนียวหนึบ เมนูใหม่ๆ ก็ดี ปูอลาก้าก็ทานง่ายด้วย เมนูค่อนข้างหลากหลาย ทั้งคาวหวาน มีเครื่องดื่มให้ครบ

NOTE:

- แนะนำเมนูยำมะม่วงปูม้า รวมถึงเมนูปูอื่นๆ และอาหารทะเล

- เมนูกระเพาะปลาก็อร่อยมากๆ เช่นกัน

- ปูอลาสก้ามีชืดแฉะไปบ้างครับ น่าจะเกิดจากการที่ต้องละลายน้ำแข็งมา เวลาทานทำให้มันดรอปรสสัมผัส และรสชาติลง

The Atmospheres⭐⭐⭐++

บรรยากาศในห้องอาหารค่อนข้างดี ชอบการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ มีสไตล์ สวย สะอาด ที่นั่งสบาย กว้าง นุ่ม โต๊ะกว้าง ยืดหยุ่นในการปรับพื้นที่ใช้สร้อย บริการโดยรวมดีมาก

The Service⭐⭐⭐⭐

สตาฟให้การต้อนรับ และบริการดีมาก โดยเฉพาะสตาฟที่ต้อนรับ และเสิร์ฟอาหาร ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเอง น่ารัก มีใจบริการ ใส่ใจในรายละเอียด กริยาสุภาพ แนะนำบริการ เครียล์จาน เคลียร์โต๊ะ ตั้งใจทำงานขยันกันทุกคน อาหารเติมสม่ำเสมอ

NOTE:

- ครั้งนี้เจอปัญหาเบอร์โต๊ะป้ายหนีบหลุดออกนะครับ ทำให้ออร์เดอร์หาย และไปลงผิดโต๊ะ เป็นเหตุสุวิสัยจริงๆ แต่อยากเม้นไว้เพื่อจะได้ทราบจุดที่อาจช่วยให้การบริการนั้นดีขึ้น

The Worthiness⭐⭐⭐++

แม้ราคาโปรโมชั่นจะขึ้นจากเดิมที่ 950 บาทสุทธิเป็น 1050 บาทสุทธิก็ตาม ภพ ก็ยังให้คุ้มอยู่ครับ เพราะอาหารที่นี่สดจริงๆ โดยเฉพาะเมนูปูไฮไลท์ และอาหารทะเลทั้งหมด การปรุงก็ดี มีความหลากหลาย การบริการดี การเดินทางสะดวก บรรยากาศก็ดี

NOTE:

- อย่าลืมใช้โปรโมชั่น @LINE ที่ https://bit.ly/2JOg4n0 กันนะครับผม

ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

My Dining Collection เพราะอาหารเชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Food.

------------------------------------------------------------------------------------------------

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

My Dining Collection ช่องทางอื่นได้ที่

Readme

Youtube

Instragram

Blogger

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#mydiningcollection #MDC #doubletreebyhiltonsukhumvitbanhkok #seafood #cutthecrab #buffet #seafoodbuffet #บุฟเฟ่ต์ #บุฟเฟ่ต์โรงแรม #DeeLiteBkk #DoubleTreeBkk

ภพความสุข - World's Delight

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 11.56 น.