เขาใหญ่ ใน ฤดูฝน

นอนบอลลูน "บับเบิ้ล"

หน้าฝนนี้ที่เขาใหญ่กันค่าาา

ช่วงนี้เข้าหน้าฝนกันอย่างจริงจัง ทั้งลมเอย พายุเอย ก็มาพร้อมกันไปหมด
แต่จังหวะที่ว่า " เจ้าบับเบิ้ล " ที่พักบอลลูนใสๆ นอนดูดาว ได้รอเราอยู่ เลยพุ่งตัวตรงไปที่เขาใหญ่กันค่ะ

ทริปนี้สบายๆชิลๆ ไม่มีไรมาก กินอาหารสไตล์บ้านๆ นั่งชมสวนและบรรยากาศดีๆ ใน บ้านนอกคอกนา

แวะคาเฟ่หาจนมอร่อยๆและกาแฟหอมกินกันที่ Yellow sub marine coffee khaoyai

และที่สุดของการนอน บอลลูนบับเบิ้ล casa de montana

และอย่าลืมติดตามรีวิวท่องเที่ยวสไตล์ ตามใจ ได้ที่เพจ ตามใจ นะคะ :)

สำหรับฟิลเขาใหญ่ในวันที่ฝนตกเกือบทั้งวัน ก็ทำให้บรรยากาศเย็นสบายมาก สองข้างทางก็เต็มไปด้วยวิวสวยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่ใกล้ๆที่เหมาะกับการไปพักผ่อน

เราเริ่มต้นเดินทางกันแต่เช้า แวะดูนู้นนี้ ไปเรื่อยเปื่อย

จุดหมายที่แรก " บ้านนอกคอกนา " เป็นทั้งที่พักและร้านอาหารที่ผสมผสานการทำเกษตรครัวเรือนเล็กๆ ที่เอาไว้ใช้ภายในที่แห่งนี้ ต้องบอกว่าร้านน่ารักมาก รู้สึกอบอุ่น ให้ฟิลเหมือนกินข้างบ้านยายเลย

ชอบการตกแต่งของที่นี่มาก รู้สึกมันลงตัวไปหมด

อิ่มท้องแล้วหนังตาเริ่มหย่อน มุ่งหน้าม้วนตัวไปเข้าที่พักกันจ้า

นี้แหนะ เจ้าที่พัก บับเบิ้ลตะมุตะมิ เป็นบอลลูนใสๆ อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของโรงแรม นอนชมนกชมไม้แบบ 4d ไปเลย เหมือนซ้อมนอนดูแสงเหนือ เป็นนอนดูฝนตกไปก่อนเนอะ

ว้าบบบ มาที่อาหารเช้ากันค่ะ จัดเป็นเซ็ตให้ แบบจัดหนักๆจุดๆเลย

หลังจากกินของคาวไปแล้ว ต้องหาของหวานและกาแฟหอมๆตบท้ายทริปนี้ซะหน่อย

ใครไปเขาใหญ่ นี้ๆ แนะนำร้านนี้เลยแม่ yellow sunmarine ร้านสวย โทนดำๆ มินิมอลท่ามกลางป่า

ขนมอร่อย ราคาไม่แรงเลยน๊าา

จบแล้วสำหรับทริปนี้รู้สึกว่าหลังๆจะชอบเข้าป่ามากเลย รู้สึกสดชื่นเหมือนได้ สูดอากาศที่ดีๆ ใครมีที่ไหนสวยๆ แนะนำกันเข้ามาได้นะคะ
แล้วพบกันทริปหน้าจ้าาา

ขอบคุณที่ติดตามกันมานะคะ ฝากกดติดตามเพจ ตามใจ ด้วยนะคะ :)

#ตามใจ

#style.tamjai

#รีวิวเขาใหญ่

Styleตามใจ

วันพฤหัสที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 10.27 น.