" บ้านปายนา นครชัยศรี นครปฐม "

ตำบล ลานตากฟ้า อำเภอ นครชัยศรี นครปฐม 73120 โทรศัพท์: 089 411 1105

การเดินทางคงต้องใช้รถโดยสารส่วนตัว บรรยากาศของร้านโดยรวม ก็เป็นร้านกาแฟ-ไอศครีม และอาหารทั่วไป จุดเด่นของที่นี้ก็ คือ ร้านอาหารที่ติดกับทุ่งนา สัมผัสบรรยากาศชายทุ่ง มีสะพานไม้เล็กๆ ทอดผ่านทุ่งนา ช่วงนี้กำลังต้นกล้าไม้เขียวชอุ่ม และด้านข้างกำลังเริมสุก ร้านอาหารแบ่งออกเป็นโซนๆ รองรับนักท่องเที่ยวได้หลากหลายวิว ทั้งในร้านกาแฟ และระเบียงชั้นบนร้านกาแฟ ชมวิวมุมสูง ที่ระเบียงริมคูน้ำ พร้อมตายข่ายนอนเล่นชิวล์ๆ และซุ้มไม้ไผ่ สะดวกไหนก็จัดไป เพราะหากวันวันหยุดค่อนข้างต้องหาที่นั่งดีๆ ฟรึ๊ค ลูกค้าลุก ทำเลดี ก็สบายไป วิวถ่ายรูปอื่นๆก็มีทั้งสระบัว และชิงช้า ลานจอดรถมีให้บริการลายกว้าง และถนนด้านหน้ายาสตลอดแนว เมนูอาหาร และเครื่องดื่ม จะมีกระดาษให้เราขีดๆ เขียนๆ เลือกเอาตามาต้องการ ชอบรสจัดขนาดไหน เค้าก็ใส่ใจเป็นพิเศษให้ตามแต่ละเมนู และก็ไปต่อแถวจ่ายเงินที่แคชเชียร์ ในร้านกาแฟกันน่ะจ้ะ แต่ต้องหาโต๊ะลงให้ได้ก่อนจะดี ชำระเงินเสร็จเค้าได้ไปเสริฟ์ถูกโต๊ะ เพราะต้องระบุเอาไว้ อาหารอร่อย ราคาไม่แพง ช่วงรอก็ไปหามุมถ่ายรูปสวยๆ วิวดีๆ รอเวลา พร้อมดื่มน้ำเปล่าจากใบเตยหอมๆได้

ฝากติดตามผลงานอื่นๆ ได้เพิ่มที่ช่องทางเฟสบุ๊ค เพจ #เที่ยวไทยกับAn และช่องทางยูทูป #เที่ยวไทยกับAn ที่ลิงค์ #https://www.youtube.com/channel/UCpMQ6MBrECfqBbbzpXcMATA ด้วยน่ะครับ ขอบคุณมากครับ

เที่ยวไทยกับAn

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 12.08 น.