farmily a cafe in farm ร้านกาแฟ และฟาร์มเมล่อน อ.ปากเกร็ด นนทบุรี เป็นร้านกาแฟอีกร้านที่ที่บรรยากาศสบายๆ ในฟาร์มเมล่อน และพืช ผักผลไม้ต่างๆ ใกล้ๆทางแยกต่างระดับระหว่างถนนราชพฤกษ์ ตัดกับถนนชัยพฤกษ์ เข้ามาในซอยย่อยของถนนโยธาธิการ-นนทุบุรี 2010 ไม่ไกลมากนัก ด้านหน้าจะเป็นลานจอดรถ ริมรั้วติดนน พอเข้ามาจะเจอทางเดิน และร้านกาแฟทางขวามือขนาดไม่ใหญ่มาก แอร์เย็นๆ มีส่วนต่อเติมเป็นเทอเรจ สามารถ นั่งชมวิวชั้นบนได้ ภายในจะเป็นพื้นที่สวนหย่อม มีไม้ดอกไม้ประดับ พื้นที่โล่งหลังคาคลุม มีโต๊ะนั่งทานกาแฟ ชมบรรยากาศภายในสวน พื้นที่ฟาร์มจะมีโรงเรือนปลูกเมล่อน และผลไม่ต่างๆทั้งมะม่วง ขนุน และผลไม้อื่นๆ มีโอกาสก็แวะเวียนไปสัมผัสบรรยากาศเย็นๆ ได้น่ะครับ

farmily a cafe in farm 50/9 soi Bangplub 5, ตำบล บางพลับ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

เบอร์โทร 086 403 1971

ฝากติดตามผลงานอื่นๆได้เพิ่มที่ช่องทางเฟสบุ๊ค เพจ #เที่ยวไทยกับAn และช่องทางยูทูป #เที่ยวไทยกับAn หรือลิงค์ #https://www.youtube.com/channel/UCpMQ6MBrECfqBbbzpXcMATA ด้วยน่ะครับ ขอบคุณมากครับ

เที่ยวไทยกับAn

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.36 น.