ร้านกาแฟ สไตล์ป่าธรรมชาติ กลางสายหมอก และน้ำตก ที่ร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนในนนทบุรีใกล้ๆนี่เอง ตั้งอยู่ที่ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด 16 เป็นร้านกาแฟ และร้านอาหาร ส่วนหนึ่งของ โรงแรมอัณณา-นาวา โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนทางเข้าด้านหน้าจะเป็นร้านกระจก ติดแอร์เย็นสบายในในร่ม เราสามารถสั่งอาหารจากในร้านนี้โดยต่อแถวเลือกเมนูอาหาร และเครื่องดื่ม พร้อมชำระเงิน พร้อมอุปกรณ์แจ้งเตือน เมื่อถึงคิวของเราก็สามารถมารับอาหารได้ หรือถ้าชอบอีกโซนแบบธรรมชาติก็บริเวณด้านนอกจะป็นแบบในป่า เน้นธรรมชาติที่ร่มรื่น มีบ่อน้ำ มีปลาคราฟ มีน้ำตกจำลอง ที่สวยงามที่เป็นจุดเด่น

อีกทั้งภายในบริเวณนี้จะมีการปล่อยไอน้ำให้ความเย็นที่สบายตลอดเวลา เหมือนเราอยู่ท่ามกลางสายหมอกกันเลยทีเดียว ร้านไม่ใหญ่มากนัก แต่ก็เพียงพอต่อการรับประทานอาหาร พักผ่อน ดื่มกาแฟ และเครื่องดื่มอื่นๆ ชื่นชมกับธรรมชาติกลางสายหมอก โต๊ะจะมีการจัดไว้หลายจุดเพื่อรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้เยอะพอสมควร ขนาดวันธรรมดาเองคนก็ค่อนข้างเยอะ ต้องรอหาที่นั่งเหมือนกัน ถ้าวันหยุดคงต้องรอนานกันหน่อยเลยทีเดียว ทางเข้าด้านหน้าก็สามารถจอดรถได้ 5-6 คัน และต้องจอดถัดไปด้านข้าง และที่โรงแรมได้อีกเป็นจำนวนมาก เพียงพอต่อลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการแน่นอน

ที่อยู่: Foresta Cafe By Anna-Nava (ฟอร์เรสเต้ คาเฟ่) ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120 โทรศัพท์: 081 909 4031

เปิดบริการตั้งแต่ 07.00-19.00 น. หยุดทุกวันจันทร์น่ะครับ

ฝากติดตามผลงานอื่นๆ ได้เพิ่มที่ช่องทางเฟสบุ๊ค เพจ #เที่ยวไทยกับAn และช่องทางยูทูป #เที่ยวไทยกับAn ที่ลิงค์ #https://www.youtube.com/channel/UCpMQ6MBrECfqBbbzpXcMATA ด้วยน่ะครับ ขอบคุณมากครับ

เที่ยวไทยกับAn

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 12.29 น.