ก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนอิงน้ำ ซ.บ้านอิงน้ำ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีเมนูหลากหลาย ติดคลองพระอุดม

อีกหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวริมน้ำบรรยากาศดีๆ เย็นๆ สบายๆ ในบ้านไม้เรือนไทย รสชาติอร่อย ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับแวะทานอาหารมีเมนูต่างๆ มากมาย ทั้งเมนูข้าวต่างแนะนำ และเมนูพิเศษ อีกทั้งก๋วยเตี๋ยวน้ำตกรสชาติเด็ด ชมบรรยากาศในสวน นั่งเล่นริมน้ำของคลองพระอุดม ถ่ายรูปชิลล์ๆ ได้หลากหลายมุม แต่ที่นั่งริมน้ำต้องรอคิวกันหน่อยน่ะครับ หากมาทานในช่วงวันหยุด เพราะบรรยากาศดีต้องรอกันนิด ส่วนโต๊ะด้านนอกก็จะว่างเร็วและมีพอ ในร้านอาหารยังมีสินค้าพื้นบ้าน ของกินเล่น และพืชผักสวนครัวของชาวสวนมาจำหน่ายอีกด้วย ราคาอาหารเริ่มต้นก็ไม่แพงตั้งแต่ 25 บาท ขึ้นไป ชอบเมนูไหนก็จัดกันไปเลยครับ

ที่ตั้ง. ก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนอิงน้ำ ติดคลองพระอุดม 13 ม.3 ซ.บ้านอิงน้ำ ต.คลองพระอุดม (9.18 km) เทศบาลนครปากเกร็ด 11120

เบอร์โทร 080 569 6850

โดยปกติร้านจะหยุดทุกวันจันทร์ ขาย 08.00 - 14.30 น. เท่านั้นน่ะครับ

ฝากติดตามผลงานอื่นๆ ได้เพิ่มที่ช่องทางเฟสบุ๊ค เพจ #เที่ยวไทยกับAn และช่องทางยูทูป #เที่ยวไทยกับAn ที่ลิงค์ #https://www.youtube.com/channel/UCpMQ6MBrECfqBbbzpXcMATA ด้วยน่ะครับ ขอบคุณมากครับ

เที่ยวไทยกับAn

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 13.39 น.