#เตี๋ยวเรือโกแบ๋น บางกร่าง (ในสวน) นนทบุรี

ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ สบายๆ ในสวน อยู่เส้นทางเข้าวัดบางกร่างอีกเส้นทางหนึ่ง คือซอย 80000 สามัคคี จากถนนบางกรวย-ไทรน้อยเพียง 290 เมตร ก่อนถึงวัดบางกร่าง 500 เมตร เป็นร้านก๋วยเตี๋ยว บรรยากาศในสวน วิวสวยๆ บรรยากาศสบายๆ นั่งเล่นเพลินๆ

ที่จอดรถมีทั้งด้านหน้า และภายใน บริเวณร้านจัดออกเป็น 2 โซน คือ โซนภายในร้าน และโซนสวนริมน้ำ เมนูอาหารมีหลากหลายเมนู ทั้งเมนูก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ชามเล็ก 15 บาท หมูสะเต๊ะชุดเล็ก 50 บาท ลูกชิ้นย่างทั้งหมู และเนื้อ ก็เพียงไม้ละ 10 บาทเอง พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด มีขนมจีน และชาบู เครื่องดื่มก็มีหลากหลาย กาแฟสดก็มีน่ะครับ เพิ่งเปิดใหม่ชื่อร้าน After Tree Cafe สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวจะเปิดตั้งแต่ 09.00-17.00 น. บรรยากาศภายในร้านก็โปร่งๆ โล่งสบาย อากาศเย็น นั่งได้ทั้งแบบโต๊ะ และเคาน์เตอร์บาร์ ห้อยขาริมน้ำ หรือจะเป็นโซนในสวน นั่งชิวล์ๆ กันไปเรือย แต่โต๊ะในสวนต้องรอคิวกันหน่อยน่ะครับ แจ้งกับพนักงานด้านบนได้เลย แล้วก็รอคิวเรา สำหรับวันหยุดคนก็ค่อนข้างเยอะหน่อยน่ะครับ ต้องรอสักพัก แต่ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดดี ว่างๆ มีโอกาสก็ลองไปชิมกันดูน่ะครับ

ที่อยู่: #เตี๋ยวเรือโกแบ๋น บางกร่าง (ในสวน) 7/25 ม.3 ซอย 80000 สามัคคี ต.บางกร่าง เมือง นนทบุรี 11000

เบอร์โทร 0824456966 ร้านหยุดทุกวันอังคาร (เปิด 09.00-17.00 น.)

ฝากติดตามผลงานอื่นๆ ได้เพิ่มที่ช่องทางเฟสบุ๊ค เพจ #เที่ยวไทยกับAn และช่องทางยูทูป #เที่ยวไทยกับAn ที่ลิงค์ #https://www.youtube.com/channel/UCpMQ6MBrECfqBbbzpXcMATA ด้วยน่ะครับ ขอบคุณมากครับ

เที่ยวไทยกับAn

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 17.01 น.