ปกอดทะเลหมอกที่...ภู ชี้ ฟ้า

☁

☁

หลังจากใช้เวลาเดินขึ้นเขามา 400 เมตร ภูชี้ฟ้าไม่ทำให้เราผิดหวังเลย หมอกใสๆ หนาๆ ทำให้เรามีแรงขึ้นมาทันที

หมอกมาแล้วน๊า เตรียมตัวลางานแล้วมาล่าหมอกกัน

ใครไปมาแล้วบ้าง อวดรูปกันบ้างน๊าาา

“There’s no time to be bored in a world as beautiful as this” - Unknown.

#รีวิวที่เที่ยว #เที่ยวใต้เมฆ #underclouds #journeyundertheclouds #phuchifa #ภูชี้ฟ้า #เชียงราย

เที่ยวใต้เมฆ Journey Underclouds

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 00.11 น.