อิสระแห่งการบินเหนือระดับ จองตั๋วเครื่องบินเที่ยวเดียว ลงสถานีกลางอากาศ แล้วบินกลับเอง ^_^

อีกหนึ่งความฝันของใครหลาย ๆ คน นั้นก็คือ อยากกระโดดร่มจากเครื่องบิน ขอให้ได้ทำสักครั้งในชีวิต พิสูจน์ใจตัวเอง และความกล้าบ้าบิ่นสุดขีดของตัวเอง ปล. แน่นอนว่าเราต้องชอบความท้าทาย ความเสียว ความตื่นเต้น และที่สำคัญต้องไม่กลัวความสูงนะจ๊ะ

ใจมันรักที่จะทำ ใครรั้งก็ไม่อยู่!!

Skydive Thailand ระยอง เปิดมิติใหม่แห่งการท่องเที่ยว ชมวิวทะเล และเมืองระยอง จากมุมที่สวยที่สุดจากบนฟ้า 13,000 feet (4,000 เมตร) จองเลยสิจ๊ะรออะไร >> มีให้เลือก 3 แพ็คเกจ

• แพ็คเกจ 1 กระโดดร่มเท่านั้น ราคา 11,000 บาท (ปกติ 11,800)
  • แพ็คเกจ 2 กระโดดร่มซิลเวอร์ แพ็กเกจ กล้อง Handcam video และรูปภาพ ราคา 14,500 บาท (ปกติ 15,300)
  • แพ็คเกจ 3 กระโดดร่ม โกลด์ แพ็กเกจ ชุดกล้อง Tandem Skydive + Gold (เพิ่มครูฝึกพร้อมวิดีโอและรูปถ่าย) ราคา 17,500 บาท (ปกติ 17,600)

** ทุกแพ็คเกจมีใบประกาศกระโดดร่มและสติ๊กเกอร์ Skydive Thailand ให้ด้วยนะ **

ตอนนี้ใจเกินร้อย แต่งบจบที่แพ็คเกจ 2 !!
เราจองกับโฮเทลทูไทยแลนด์ ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่นะ ลองเข้าไปเช็คราคาและอ่านรายละเอียดได้ >>

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวการถ่ายภาพ ไม่รวมค่ากระโดดร่มนะจ๊ะ

เริ่มต้นโปรแกรมกระโดดร่มกันดีกว่า

1. การเดินทางก็ไม่ยากขับรถตาม Google Maps https://goo.gl/maps/qgVUsm6zgUxsSKhZ9 เดินทางจากตรงไหน บ้านใครก็ปักหมุดคำนวนเวลา เส้นทางก่อนนะ

2. Skydive Thailand เปิดทุกวัน เวลา 09.00 น. - 17.30 น. (ปิดเฉพาะวันพุธ)

3.แวะกินข้าวกินน้ำก่อน ไปกระโดด ซัก 1 ชั่วโมง ก็ดีนะ อันนี้แล้วแต่สภาพร่างกายของแต่ละคน

4. ไปถึงติดต่อเคาน์เตอร์และยื่นเอกสารการจองจากหน้าเว็บไซต์โฮเทลทูไทยแลนด์

5. ลงทะเบียนกรอกรายละเอียดข้อตกลง ยื่นบัตรประชาชนตัวจริง ไม่มีประกันอุบัติเหตุจากกิจกรรมนี้นะ แต่เรามั่นใจครูฝึกที่มีประสบกาณ์ อุปกรณ์ที่ปลอดภัย ร่มสำรอง และทีมฉุกเฉินไว้คอยดูแล

6. รอครูฝึกมาเรียกไปแต่งตัว และสอนวิธีการกระโดดร่มที่ปลอดภัย

7. รอตารางบินแสดงที่หน้าจอ และครูฝึกก็จะมาเรียกไปขึ้นเครื่อง ระหว่างนั้นครูฝึกจะทำการบันทึกวีดีโอตั้งแต่เราเดินออกจากห้องแต่งตัวเพื่อไปยังเครื่องบิน เพื่อจะได้นำไปตัดต่อเป็นวิดีโอ

พร้อมบินจ้า!! เราจะไปที่ระดับการบิน 13,000 feet แล้วทำการกระโดดออกจากเครื่องบิน

ต้องจำ 3 ขึ้นตอน ที่ครูฝึกสอนให้ขึ้นใจนะ อย่าลืมมองกล้องด้วยล่ะ ระหว่างรอนั้นลองมองออกไปนอกหน้าต่างดูสิ ได้เห็นวิวสวยๆ จากข้างบนฟ้ามองลงมาด้านล่าง เห็นวิวทะเลเกาะต่างๆ บ้านเรือนต้นไม้ เป็นวิวที่สวยมาก ๆ เลย

วินาทีที่รอคอยก็มาถึง ครูฝึกเปิดประตูเครื่องบิน แล้วพาเราไปยังประตูเครื่องบินเพื่อทำการโดด ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นมากๆ ใจมันจะหวิวๆ แต่เราต้องตั้งสติเพราะเราจะต้องปฏิบัติตามที่ครูฝึกสอน เพื่อความปลอดภัย

นับถอยหลัง 3 ... 2 .. 1 .. Go....Go...Go... กริ๊ดไปเลยจ้า

วินาทีแรกที่ออกมาจากเครื่องบิน ใจหายแว๊บ แล้วก็ลอยอยู่ในอากาศ และลงมาด้วยความเร็วประมาณ 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สัมผัสอากาศเย็นบนท้องฟ้า และลมเย็นปะทะหน้าสดชื่นมากๆ อาการลมพัดหน้ายับก็มา

หลังจากนั้นครูฝึกจะทำการสะกิดเราให้มองไปที่กล้องข้อมือเพื่อทำการบันทึกวิดีโอ ประมาณ 1-2 นาที เราสามารถทำท่าทางของเราได้

หลังจากนั้นครูฝึกจะทำการกางร่มออก จังหวะนี้เราโดนดีดขึ้นไปอีกครั้ง ก็จะรู้สึกเสียวแปล๊บแปล๊บ ตกใจหน่อยหน่อย

พอร่มกางออกเรียบร้อยแล้ว ครูฝึกสามารถบังคับทิศทางการบินได้ ครูฝึกจะหมุนให้เราได้ชมวิว 360 องศา ประมาณ 3 รอบ ไปทางซ้ายบ้างขวาบ้าง ก็จะเสียวๆ ตื่นเต้นๆ

มองวิวแล้ว บอกได้คำเดียว ว้าว! สุดยอดมาก!! ท้องฟ้า พื้นดิน ทะเล แบ่งแยกกันชัดเจน ระหว่างทางได้สัมผัสเมฆ ลม อากาศ จากข้างบนลงมาล่าง มันอัศจรรย์มากกกก!

ตอนมองลงมาที่เท้า เหมือนในหนัง แต่มันคือของจริงนะเว้ย เท้าลอยไปในอากาศ ช้านบินได้เหมือนนกอ่ะแก และระหว่างนั้นก็ถ่ายวิดีโอไปด้วยนะ โพสต์ท่าสวยๆไปด้วยล่ะ

จากนั้นก็เตรียมตัวร่อนลงไปยังจุดหมาย ลุ้นว่าจะลงตรงจุดไหม สุดท้ายลงมาอย่างปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ มีความประทับใจมาก ครูฝึกเก่งมากกกกก... สุดยอดไปเลย...

เราใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงกว่า ที่ Skydive Thailand อย่างคุ้มค่าจริง ๆ

ลงทะเบียน 15 นาที / สวมชุด + ครูฝึกสอน 15 นาที / รอ 30 นาที / ขึ้นเครื่องบิน 10 นาที / กระโดดร่ม 25 นาที / ถอดชุด 5 นาที / รอรูป+วีดีโอ 30 นาที

(ถ้าสภาพอากาศไม่อำนวยก็ต้องรอจนฟ้าเปิด อาจใช้เวลามากกว่านั้น)

ในที่สุดความฝัน อยากกระโดร่มจากเครื่องบิน ก็เป็นจริงแล้ว เย้ๆๆๆ สิ่งที่ยากที่สุด ท้ายทายที่สุด เราทำได้แล้วนะ และที่สำคัญที่สุดเรามีความภูมิใจในตัวเอง รักตัวเองมากขึ้นด้วยนะ เหมือนได้ถ้วยรางวัลในชีวิตพิชิตความกล้าหาญของตัวเอง

ใครอยากตามไปพิชิตความกล้าของตัวเอง ลองไปทำตามใจเราซักครั้งในชีวิต และได้เที่ยวบนฟ้าเหมือนนกบิน สัมผัสอิสระในการบินเที่ยวที่แท้ทรู

Parn warun

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 21.20 น.