I love ฝั่งธน (1) : Street Gourmet แหล่งรวมของอร่อย @ Seacon Bangkae

รีวิวนี้เรามาชวนทุกคนหิวไปพร้อมๆกัน อิอิ

เนื่องจากวันนี้มีโอกาสได้ออกไปทำภารกิจที่ห้าง Seacon Bangkae ย่านบางแค ฝั่งธนของเรานี่เอง บังเอิญนึกขึ้นได้ว่าที่ชั้น 4 มีโซนอาหารชื่อว่า Street Market ซึ่งตั้งแต่เขาเปิด ยังไม่เคยได้เขาไปสักที เพราะโซนนี้จะเปิดแค่ วันธรรมดา จันทร์ – ศุกร์

เท่าที่ดูคร่าวๆ คือเป็นศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดัง มาไว้ที่นี่ที่เดียว พร้อมทั้งมีพนักงานคอยให้บริการ ด้วยความหิวบวกกับความโหย วันนี้เลยตัดสินใจเข้าไปลองกันสักหน่อย ลุย!!!

ด้านหน้า พนักงานจะแจกการ์ดใบใหญ่ให้เราคนละ 1 ใบ หน้าที่ของการ์ดคือเอาไว้ซื้ออาหาร แต่ที่น่าสนใจคือ เรายังไม่ต้องจ่ายเงินค่ะ โอ้โห!! แปลว่าเรากินฟรีหรอเนี่ยยย ป่าวจ้า กินก่อนจ่ายที่หลัง ในบัตรจะมีวงเงิน 1000 บาทสำหรับใช้ซื้ออาหารด้านในค่ะ ก่อนออกจากศูนย์อาหารให้นำบัตรไปจ่ายเงินที่ Counter Cashier ตรงทางออกได้เลยนะคะ

เขาไปก็เลือกที่นั่ง เลือกร้านอาหารได้เลยตามอัธยาศัย บนโต๊ะมีอุปกรณ์เตรียมไว้ให้แล้ว สะดวกสบายจริงๆ

หลังจากที่เราสั่งอาหารเรียบร้อย ร้านอาหารจะให้เครื่องส่งสัญญาณมา แล้วให้เรากลับมานั่งรอที่โต๊ะได้เลย พอเครื่องมีเสียงดังเตือน แปลว่าอาหารเสร็จแล้ว ไปรับได้เลยค่ะ แต่ถ้าพนักงานบริการเขาเห็นว่าเราได้รับเครื่องส่งสัญญาณมา เขาจะมาช่วยไปรับแทนแล้วเอามาเสิร์ฟให้ค่ะ

อาหารมาแล้ว น่ากินมากกก สมชื่อร้านดัง

วันนี้ทางเราสั่งมะตะบะเนื้อ จากร้าน การิมโรตี มะตะบะ

เกี๊ยวซ่า จากร้าน กินซ่าเกี๊ยวซ่า

ข้าวมันไก่ อันนี้ของแฟน เราแอบจำชื่อร้านไม่ได้555 แต่เข้าไปจะอยู่ด้านใน ใกล้ร้านห่านพะโล้ท่าดินแดงค่ะ

และยังมีอีกหลายร้าน เช่น ร้านเล่งหงส์, ร้านห่านพะโล้ท่าดินแดง, ร้านสุราษฏร์ ซีฟู้ดส์, ครัวอัปสร, ร้านเซ่งฮวดบะกุ๊ดเต๋ ,ร้านสยามอินเดีย , ร้านเกี๊ยวจีน พระรามเก้า , ร้านการิม โรตี , ร้านเข่งหยกทอง , ร้านกินซ่า เกี๊ยวซ่า และอีกมากมาย อยากกินทุกร้านเลยค่ะ แต่ท้องรับไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะแต่ละร้านจานใหญ่มากกก

เห็นว่ามีโปรโมชั่นราคาพิเศษของแต่ละร้านด้วยนะคะ

สำหรับใครที่ต้องการเดินทางมากินแบบเรา แต่อยู่ไกล การเดินทางที่สะดวกที่สุด แนะนำเป็นบีทีเอส ลงสถานีบางหว้า จากสถานีรถไฟฟ้าจะมีรถตู้รับ-ส่ง มาที่ซีคอนบางแค (รถจะจอดฝั่งตรงข้าม มหาวิทยาลัยสยาม) บริการฟรี แต่อาจรอนานสักนิดเพราะรถออกเป็นรอบค่ะ สำหรับใครที่ทนไม่ไหวแล้ว ฉันหิว จากบริเวณนั้น รถเมลล์ทุกสายผ่านซีคอนบางแคหมดค่ะ สามารถนั่งมาลงได้เลย

🙏สุดท้ายนี้เราขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันค่ะ หากมีอะไรแนะนำหรือติชม ยินดีนะคะ🙏

ฝากติดตามอีกช่องทางหนึ่งจะได้เที่ยวไปพร้อมๆกันค่ะ

Facebook Fan-page : Travel and Repeat

Travel and Repeat

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 03.05 น.