แนะนำร้านกาแฟ #AfterTreeCafe ที่เพิ่งเปิดหลังปรับปรุงร้านใหม่ ไฉไลกว่าเดิมเมื่อ 24 ส.ค.นี้ ภายใน #เตี๋ยวเรือโกแบ๋นบางกร่าง(ในสวน) นนทบุรี ที่ตั้งเดียวกัน ที่มีก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ สบายๆ ในร่องสวน

พร้อมของกินมากมายที่นี่ มาที่เดียวจบครบทุกอย่าง เลือกกินได้ตามใจชอบ กับบรรยากาศสวยๆ เลย ถ่ายรูปกันเพลินๆ เลยน่ะครับ สามารถนั่งทานในร้านแอร์เย็นๆ สบายๆ หรือชมวิวที่ระเบียง

รอแพว่างลงนั่งแบบฟินๆ ในร่องสวน พร้อมทานอาหารเมนูหลากหลาย ทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือ ขนมจีน หมูสะเต๊ะ ลูกชิ้นย่าง ชาบู ก็มีแล้วน่ะครับทั้งชุดเล็กชุดใหญ่

เข้าจากถนนใหญ่ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย เพียง 200 เมตร เท่านั้นเอง เมื่อเข้ามาถึงร้านจะอยู่ทางขวามือ มีที่จอดรถ 2 ด้าน คือด้านหน้าของ ร้านกาแฟ #AfterTreeCafe และที่จอดรถของ #เตี๋ยวเรือโกแบ๋น บางกร่าง (ในสวน) นนทบุรี ซึ่งเป็นร้านเดียวกัน

เดิมร้านกาแฟเปิดมาแล้วกว่า 8 เดือน ปัจจุบันได้มีการปรับปรุงใหม่ทั้งร้านสวยงามยิ่งขึ้น พร้อมห้องแอร์เย็นสบาย ที่มีโต๊ะรองรับลูกค้าจำนวนมากขึ้น ทั้งภายในร้านไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ โซฟา หรือมุมบาร์ ด้านนอกก็มีระเบียงไม้ เย็นๆ วิวสวนให้ชม แล้วแต่เราชอบเลยครับ หรือจะรอลงนั่งที่แพก็ได้ แต่ต้องรอคิวลงแพหน่อยน่ะครับ เพราะลูกค้าจะรอหลายคิวในวันหยุด

เมื่อเรามาถึงแล้วก็สั่งเครื่องดื่มเย็นๆ ทานกันก่อนได้น่ะครับ แล้วรอลงนั่งแพในสวน หาของหนักกินให้เต็มที่หน่อย เพราะที่ร้านนี้มีของเด็ดๆ ให้ทานหลายอย่าง ระหว่างรอแพก็นั่งกันเย็นๆ ถ่ายรูปกันไปก่อนได้ ขนมเค้ก ก็มีหลายอย่างน่ากินทั้งนั้น ที่สำคัญ เดินทางมาถึงอากาศร้อนๆ ภายในร้านก็มีน้ำชาเย็นๆ หอมๆ ใส่โถแก้ว ให้ลูกค้าได้ดื่มให้ชื่นใจด้วยน่ะครับ วันหยุดลูกค้าแวะเวียนมาตลอดเลยน่ะครับ พอแพว่างเราก็แวะลงแพสิครับ นั่งในสวนสบายๆ จัดหนักกันก่อนสักนิด เมนูในมือก็มีรายการอาหารเยอะเลย ทั้งรายการยำต่างๆ เยอะแยะไปหมด กุ้งแช่น้ำปลา และผัดไทยก็มีน่ะครับ หรือจะเป็นเมนูชาบู หมูสะเต๊ะ ขนมจีน และลูกชิ้นก็มีหมดเด็ดๆ ทั้งนั้น มื้อหนักผ่านไป ก็ไปหาของเบาๆ เครื่องดื่มร้อน - เย็น ทานกันต่อดีกว่าเริ่มบ่ายละ ไปดูเค้าชงกาแฟกันด้วย และได้ถ่ายรูปเล่นกันก่อนกลับ

ที่ตั้ง : After Tree Cafe 7/25 ม.3 บางกร่าง ตำบล บางสีทอง เมือง นนทบุรี 11000

เบอร์โทร 064 924 2966

ฝากติดตามผลงานอื่นๆได้ทางเฟสบุ๊คเพจ #เที่ยวไทยกับAn และทางช่องทางยูทูป #https://www.youtube.com/channel/UCpMQ6MBrECfqBbbzpXcMATA ด้วยน่ะครับขอบคุณมากครับ

เที่ยวไทยกับAn

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 11.17 น.