🌱เที่ยวแม่โถหน้าฝน x Katmatcha🌱

เที่ยวไหนกันนะรอบบนี้มีโอกาสเที่ยวแม่โถกับแคทมัชชะ บล็อกเกอร์นักถ่ายภาพของเชียงใหม่ ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวป่าเขาเป็นชีวิตจิตใจ
แม่โถ เป็นหมู่บ้านเล็กๆที่ตั้งอยู่ที่ อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ มีวิวทิวทัศน์เป็นภูเขาที่สลับซับซ้อนกันอย่างลงตัว สวยเหมือนภาพวาดเลยก็ว่าได้ ใครชอบถ่ายภาพก็สามารถแวะถ่ายตามรายทางหรือจะไปตั้งแคมป์ปิกนิก ดูดาวกันที่แถวๆดอยแม่โถก็ได้ แนะนำให้เช็คสภาพอากาศก่อนนะคะ ส่วนยอดดอยแม่โถ360 จะเปิดให้ขึ้นในเดือนตุลาคม เพราะช่วงนี้หน้าฝน เส้นทางขึ้นดอยอาจจะลำบากหน่อย ถนนลื่น หากใครไม่ชำนาญเส้นทางก็แนะนำให้เที่ยวตามรอบๆหมู่บ้านนะคะ ตลอดเส้นทางถ่ายรูปไม่เบื่อเลยจริงๆค่ะ lส่วนใครอยากมาเที่ยวในส่วนของดอยแม่โถแล้วไม่มีรถ ใช้บริการชาวบ้านได้คันละ 800 หรือต่อรองกันเอง087-175-5478 เบอร์พ่อหลวงจ้า และหากใครชื่นชอบท่องเที่ยวเชียงใหม่ก็ตามไปฟอล IG : Katmatcha กันได้เลย
#แม่โถไกลหน่อยแต่รับรองว่าจะหลงรักแน่นอน^^
#เที่ยวไหนกันนะ #KATMATCHA #แม่โถ #เชียงใหม่ #chiangmai #thailand

เที่ยว ไหน กัน นะ

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 12.57 น.