แหล่งท่องเที่ยวใหม่ !!! จุดชมวิวรูป หัวใจ สวัสดีเพื่อนๆทุกคนบน Facebook

เรากับมาอีกครั้งกับการเดินทางท่องเที่ยว เกาะเต่า และ เกาะสมุย ในวีดีโอ Cinematic travel video หรือภาพยนต์ท่องเที่ยวในแบบของเรา วันนี้เราเดินทางไป เกาะเต่า และ เกาะสมุย จังหวัด สุราษฎร์ธานี จังหวัดที่ขึ้นชื่อว่าความงดงามทางทะเลนั้นสวยสุดๆ

เราจะพาทุกคนไปชมความงดทั้งทะเลและภูเขาในมุมต่างๆของเกาะ

ไฮไลท์ !!! อยู่ที่จุดชมวิวรูปหัวใจแหล่งท่องเที่ยวบนเกาะสมุย ซึ่งจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ในปีหน้าที่จะมาถึง เราจะพาทุกคนไปชมกันในคลิป

การเดินทางเราเดินทางกับ Lomprayah Catamaran การเดินทางที่สะดวกสบายทั้งรถและเรือที่ทันสมัยและปลอดภัยมากๆ

ที่พัก เราเลือกพักกับ Koh Tao Hillside Resort ราคาแค่ 500 - 600 ในช่วงนี้ วิวหลักล้าน สวยสุดๆ มองเห็นเกาะนางยวน แนะนำเลยครับ

กิจกรรมที่น่าสนใจกับ Elephant Care Samui กิจกรรมที่ได้ทำอาหารให้ช้างได้เล่นน้ำ อาบน้ำ สัมผัสช้างเป็นครั้งแรก สนุกมากๆ

ฝากกด Like กด แชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ

ขอให้เพื่อนชมคลิปให้สนุกครับ (อย่าลืมกด HD กันด้วยนะจ๊ะ)

#itsalainthailand #เกาะสมุย #เกาะเต่า #kohtao #kohsamui #cinematic #cinematicvideo

Facebook : https://www.facebook.com/Itsalainthai...

ติดต่องาน Email [email protected]

ขอบคุณ OLYMPUS (Thailand) Co,.Ltd.

ขอบคุณ Zhiyun Thailand

ขอบคุณ Teva Thailand

It'sala in thailand

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 19.28 น.