ปัว ... ToobNaPua Nan, TH

เมืองในอดีตแทบไม่มีคนรู้จัก แต่ด้วย ณ ปัจจุบันนี้ พลังของโซเชียล ทำให้เมืองปัวเป็นที่รู้จักอย่างล้นหลาม

ไม่ใช่แค่ทางผ่านอีกต่อไป กับภาพที่ทุกคนต้องมีในใจ คือ ท้องทุ่งนาเขียวขจี สุดสายตา รายล้อมไปด้วย

ภูเขา จึงทำให้ใครหลายๆ คน ก็ต้องไปปัวใครๆ ก็อยากรู้จักปัว สำหรับการท่องเที่ยวเมืองปัวนั้น

ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าต้องเที่ยวช่วงไหน เฉพาะหน้าหนาวหรือเปล่า หรือว่าปลายฝนต้นหนาว แต่สำหรับผมคิดว่า

การเที่ยว ณ สถานที่แห่งหนึ่ง สามารถเที่ยวได้ทุกฤดูกาล ทำให้เราได้สัมผัส เสน่ห์และบรรยากาศที่ต่างกัน

ไปของแต่ล่ะฤดู .> .>

ดังนั้น เราก็ไปปัวกันครับ ไปที่ ตูบนาโฮมสเตย์ ..... (ผมขอนำเสนอในมุมที่ผมชอบนะครับ ^^ )

** เหนือสิ่งอื่นใด ไม่ว่าจะด้วยเทคโนโลยี ที่พัฒนาขึ้นมากมายเพียงใด ก็อยากให้รักษาธรรมชาติที่สวยงามให้อยู่กับเราตลอดไป

ฉบับคนไม่มีแฟน

EVERYDAY

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 22.40 น.