พัทยาเนื้อย่างเกาหลี PATTAYA

ว่าด้วยอยากเที่ยวสายประหยัดแต่ต้องอิ่มท้อง ฮ่าๆๆ ทริปนี้ถ้าคิดถึงทะเลและใกล้กรุงเทพฯก็หนีไม่พ้น พัทยา ถ้าสายกินรีวิวนี้มาถูกทางเลยครับ

เที่ยวพัทยาหลายท่านคิดไม่ออกว่าจะกินอะไร เวลาไปเที่ยว จะทานร้านอาหารก็กลัวแพง วันนี้จะมาแนนำร้านบุฟเฟ่ต์ในพัทยาที่ราคาไม่แพง ที่สำคัญเท่าที่กินร้านอื่นๆมา ร้านนี้อาหารเยอะมากๆ มีให้เลือกจนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะกินอะไรดี

ไปที่เดียวครบ ดื่ม กิน อาหารอีสาน ทะเล ปิ้ง ย่าง ทอด หวาน โอ้ยเยอะไปหมด

ร้านพัทยาเนื้อย่างเกาหลี เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ หัวละ 259 บาท มีเตาปิ้งแบบรวมให้ใช้ หรือถ้าใครอยากได้แบบส่วนตัวทางร้านก็มีเตาปิ้งแยกให้บริการนะครับ

สำหรับที่ตั้ง ร้านตั้งอยู่พัทยายาเหนือ แถวๆบิ๊กซีพัทยาเหนือ ซอยเพร็ชตระกูล https://goo.gl/maps/CjbK8twifmRSPHVc7

อาหารทะเลเติมตลอดเวลาแน่นอน อันนี้เตาที่ใช้รวมกัน

ติดตามผลงานได้ที่ www.wetakegothailand.me

IG : noom_mini , wetakgo

WeTakeGo : เราพาไป+

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 23.52 น.