บานแล้วจ้าาาา 🌸🌸🌸

#ทุ่งดอกหงอนนาค สวนศักดิ์สุภารีสอร์ต แก่งหินเพลิง ปราจีนบุรี ใครหลงรักสายดอกแบบมุ้งมิ้งไม่ควรพลาด ตอนนี้อัพเดตทางรีสอร์ทบอกบานแล้ว 60% ช่วงเดือนหน้า น่าจะสะพรั่งสวยงาม
ถ้าเป็นไปได้ ไปแต่เช้านะคะ คนน้อยแล้วดอกไม้สวยค่ะ ถ้าช่วงบ่ายโดนแดดจะเริ่มคอตกบ้าง

อย่าลืมเตรียมชุด พร๊อพให้พร้อมแล้วถ่ายรูปมาอวดกันบ้างนะคะ👗👒📷

#ค่าเช่าชม 20 บาท
#ปราจีนบุรีใกล้แค่นี้
#ฉันมีกล้อง
#เที่ยวไทยเท่
#เที่ยวทั่วไทย

ฉัน มี กล้อง

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.19 น.